Vợ kém 12 tuổi của Sỹ Luân: Tôi gặp chồng khi lâm cảnh khốn cùng, không tiền, không điện thoại

"Anh ấy như một quý nhân phù trợ tôi vì giúp đỡ tôi rất nhiều. Nếu không có Sỹ Luân, tôi không biết sẽ phải sống như thế nào nữa" – vợ Sỹ Luân nói.

Vợ chồng nhạc sĩ Sỹ Luân (1982) và MC Liên Thảo (1994) được biết đến là cặp đôi khá sóng gió của showbiz khi phải trải qua nhiều vất vả, ngăn cấm để đến được với nhau.

Mới đây, tại chương trình Vợ chồng son, Sỹ Luân và vợ đã chia sẻ về quãng thời gian đầu quen nhau của mình.

Vợ Sỹ Luân: "Sỹ Luân lo cho tôi mọi thứ, từ cái ăn đến cái mặc, như một người cha"

Tôi và Sỹ Luân kết hôn đã được một thời gian. Hiện tại, chúng tôi đã sinh được một bé gái 6 tháng tuổi, rất kháu khỉnh, gặp ai cũng cười, ít khi khóc.

Vợ kém 12 tuổi của Sỹ Luân: Tôi gặp chồng khi lâm cảnh khốn cùng, không tiền, không điện thoại-1

Tôi hay gọi chồng là chó già còn mình là chó con vì anh Sỹ Luân hơn tôi những 12 tuổi, lại luôn chu cấp, lo lắng cho tôi. Anh ấy lo cho tôi tất tần tật mọi thứ, từ cái ăn đến cái mặc như một người cha. Chính vì thế nên có lúc tôi còn gọi chồng là Sugar Daddy còn mình là Sugar Baby.

Người ta nói phụ nữ yêu bằng tai đàn ông yêu bằng mắt nhưng tôi lại yêu chồng mình từ chính mùi hương của cơ thể anh ấy.

Lần đầu tiên gặp nhau, tôi thấy chồng thơm ơi là thơm. Nhưng điều khiến tôi ấn tượng nhất về chồng mình là sự giản dị của anh ấy.

Sỹ Luân là người nổi tiếng nhưng gặp ai cũng hòa đồng, chào hỏi mọi người một cách dễ thương, lại chủ động làm quen tôi. Tôi trúng tiếng sét ái tình luôn và tìm cách tán tỉnh lại anh ấy.

Thực ra, tôi biết và hâm mộ Sỹ Luân từ khi còn nhỏ. Hồi 13 tuổi, bố tôi có cho tôi từ Hà Nội vào Sài Gòn chơi, đi thảo cầm viên và bắt gặp anh ấy đang hát ở đó. Tôi mê lắm nên cứ thế đuổi theo để xin chữ ký mà đuổi mãi không được, anh ấy mất tích luôn.

Vợ kém 12 tuổi của Sỹ Luân: Tôi gặp chồng khi lâm cảnh khốn cùng, không tiền, không điện thoại-2

Vài năm sau, tôi vào Sài Gòn sinh sống và gặp lại Sỹ Luân. Điều này giống như cơ duyên, định mệnh của cuộc đời mình. Đến bây giờ, nhiều lúc ngồi nghĩ tôi vẫn không thể tưởng tượng được Sỹ Luân lại là chồng mình.

Anh Sỹ Luân hay nói có cảm tình với tôi vì một mình từ Bắc vào Nam lập nghiệp. Nhớ lại khoảng thời gian đó, đến giờ tôi vẫn thấy sợ. Tôi không có một người bạn nào ở đây, mọi thứ đều mới mẻ.

Tôi cảm thấy vô cùng cô đơn, lạc lõng, nên chỉ còn cách lên chùa làm công quả, để có một nơi đi về, nương tựa. Ai ngờ trời lại se duyên với Sỹ Luân.

Thời điểm đó, tôi không có một đồng nào trong người. Một cô bạn trên chùa thấy thế mới bảo tôi, giờ không có tiền thì qua nhà cô ấy ở tạm. Nhà bạn ấy có 20 mét vuông thôi mà 3 mẹ con chen nhau ở.

Vợ kém 12 tuổi của Sỹ Luân: Tôi gặp chồng khi lâm cảnh khốn cùng, không tiền, không điện thoại-3

Không có tiền, tôi phải bán điện thoại giá 200 ngàn để tiêu, rồi đi bán sim dạo ngoài đường. Thiếu tiền quá, tôi phải vay tiền bạn thân ngoài Hà Nội. Bạn ấy gửi vào tài khoản nên tôi phải ra ATM rút. Tôi không biết rút nên ATM nuốt luôn thẻ của tôi.

Tôi vào ngân hàng xin lấy lại thẻ thì bị trộm lấy luôn điện thoại. Tôi lâm vào cảnh khốn cùng, không tiền, không điện thoại, không gì trong tay. Thật may mắn khi lúc đó tôi gặp được Sỹ Luân.

Anh ấy như một quý nhân phù trợ tôi vì giúp đỡ tôi rất nhiều. Nếu không có Sỹ Luân, tôi không biết sẽ phải sống như thế nào nữa.

Sỹ Luân: "Vợ tôi là người tán tỉnh, tấn công tôi bằng nhiều cách"

Vợ kém 12 tuổi của Sỹ Luân: Tôi gặp chồng khi lâm cảnh khốn cùng, không tiền, không điện thoại-4

Tôi tìm thấy vợ mình trong chùa và bị cô ấy gài. Hồi đó tôi đi chùa để tham gia một khóa tu mùa hè thì gặp vợ. Cô ấy mặc một bộ đồ lam, không make up gì hết, để mặt mộc cặm cụi ra quét chùa, lau dọn mọi thứ, phục vụ các ca sĩ. Tôi thấy thương quá mới ra bắt chuyện.

Sau khi ở cùng trong chùa vài ngày để thực hiện khóa tu, tôi nhận thấy đây là cô gái có sự tinh khiết trong tâm hồn. Cô ấy còn trẻ mà đã biết cống hiến sức lực của mình cho cộng đồng. Đó là điều rất tốt và là điểm chung với tôi.

Tôi không ngờ rằng, ngay sau đó, cô ấy đã cua mình. Tuy tôi là người làm quen trước nhưng vợ tôi lại là người tán tỉnh, tấn công tôi bằng nhiều cách.

Sau đó tôi mới biết vợ mình hâm mộ mình từ nhỏ. Cảm giác này đã lắm, vừa vui vừa sướng. Mấy ai yêu một người mà người đó lại hâm mộ mình từ nhỏ đâu.

Vợ kém 12 tuổi của Sỹ Luân: Tôi gặp chồng khi lâm cảnh khốn cùng, không tiền, không điện thoại-5

Tuy nhiên, lúc ban đầu, tôi chỉ quý thôi chứ chưa yêu. Lâu dần, tôi khâm phục vợ vì còn trẻ mà đã dám bỏ xứ để vào một vùng đất mới lập nghiệp, lại chịu thương chịu khó.

Ngoài việc buôn bán ngoài đường phố, học hành, vợ tôi còn dành thời gian vào chùa phục vụ, quét dọn, rửa bát đĩa. Điều này khiến tôi có cảm tình thực sự.

Quen nhau được 6 tháng, tôi hiểu vợ hơn và chính thức yêu nhau.

 Theo pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-kem-12-tuoi-cua-sy-luan-toi-gap-chong-khi-lam-canh-khon-cung-khong-tien-khong-dien-thoai-162202809153610801.htm

Sỹ Luân

vợ chồng son


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.