Vụ chàng trai gốc Huế bị Lê Hoàng mắng vì ly dị vợ nếu không sinh con trai, BTC show lên tiếng thanh minh

Ban tổ chức show Hành lý tình yêu đã lên tiếng thanh minh sau khi người chơi của chương trình gây tranh cãi vì phát ngôn ly dị nếu vợ sinh con gái.

Tối 2/11, ekip sản xuất chương trình truyền hình Hành lý tình yêu đã chính thức có phản hồi sau khi tập 4 lên sóng với phát ngôn gây tranh của người chơi tên Công Hoàng.

Theo đó, Công Hoàng nói rằng anh sẽ ly dị nếu vợ không sinh con trai. Nhận mình là chàng trai gốc Huế, Công Hoàng cũng khẳng định người phụ nữ ở bên cạnh anh không được nhuộm tóc, không sơn móng tay, ăn mâm dưới và phải có trình độ.

Vụ chàng trai gốc Huế bị Lê Hoàng mắng vì ly dị vợ nếu không sinh con trai, BTC show lên tiếng thanh minh-1

Chương trình Hành lý tình yêu đang gây tranh cãi với phát ngôn của Công Hoàng.

Sau khi chương trình phát sóng, mạng xã hội đã sôi sục vì tranh cãi trái chiều. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự đồng tình với cố vấn Lê Hoàng khi ông phản đối quan điểm này, và không đồng tình với quan điểm tạo áp lực cho người phụ nữ về việc phải sinh con trai để nối dõi của Công Hoàng.

Về phía ban tổ chức show Hành lý tình yêu, đơn vị này gửi thông cáo báo chí với nội dung như sau:

"Hành lý tình yêu là sân chơi tạo cho các bạn trẻ có cơ hội được nói ra những bí mật, những điểm yếu của mình, những quan điểm của mình nhằm mục đích để tìm hạnh phúc, đặc biệt là ở giai đoạn trước khi bước vào hôn nhân và cuộc sống gia đình. Trong chương trình, để cân bằng lại sự cởi mở, đôi khi còn non nớt của các bạn trẻ thì Ban Cố Vấn với sự từng trải sẽ có những lời khuyên đúng đắn, hoặc đưa ra cái nhìn đa chiều về một vấn đề".

Vụ chàng trai gốc Huế bị Lê Hoàng mắng vì ly dị vợ nếu không sinh con trai, BTC show lên tiếng thanh minh-2

Lâm Vỹ Dạ - Lê Hoàng - Xuân Lan.

"Thông điệp của chương trình là mỗi người dù không hoàn hảo nhưng vẫn mong muốn được yêu thương. Cụ thể trong tập 4, quan điểm cần có con giai để nối dõi tông đường của bạn Công Hoàng đã bị cố vấn Lê Hoàng phản đối rằng quan điểm của bạn không phù hợp với cuộc sống hiện đại ở thế kỷ 21".

"Chương trình xin khẳng định rằng quan điểm sống cũng như câu chuyện của bạn Công Hoàng chia sẻ trong chương trình không đại diện cho phong tục tập quán hay văn hóa vùng miền nào. Thông qua chương trình, chúng ta phần nào hiểu được các bạn trẻ tham gia chương trình nghĩ gì và có thể đưa ra những tranh luận, phản biện phù hợp. Việc lắng nghe quan điểm của các cá nhân thiết nghĩ cũng là điều cần làm. Đặc biệt việc dám bộc bạch những điểm yếu của bản thân, thay vì chỉ khoe ra những điểm mạnh là việc không dễ, qua đó cũng gián tiếp giúp cho các bạn trẻ xem chương trình tránh những hành xử không đúng mực".

"Qua sự việc này, chúng tôi cũng sẽ kỹ lưỡng hơn nữa trong khâu nội dung và biên tập chương trình để tránh gây hiểu lầm đáng tiếc cũng như gây áp lực cho các bạn tham gia chương trình khi họ phải bộc lộ những quan điểm chưa thật hay và dễ bị phán xét".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-chang-trai-goc-hue-bi-le-hoang-mang-vi-ly-di-vo-neu-khong-sinh-con-trai-btc-show-len-tieng-thanh-minh-162210212234513964.htm

Hành lý tình yêu

đạo diễn Lê Hoàng


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.