Vũ Hà bị giật mic hỏi "anh có bị bê đê không" và cách đáp trả sâu cay

"Nếu em thấy anh ở chung với một người đàn bà thì không phải bê đê, còn ở chung với đàn ông thì là bê đê" – Vũ Hà đáp trả antifan ngay trên sân khấu.

Mới đây, tại chương trình Phụ nữ Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đã có dịp chia sẻ cùng công chúng về cách ứng xử của mình với antifan.

Đàm Vĩnh Hưng: "Gặp tôi ngoài đời, antifan không dám làm gì tôi hết"

Mạng xã hội ngày nay phát triển quá dễ dàng, tạo điều kiện cho con người ta bộc lộ được tính cách, bức xúc của mình. Hơn nữa, sự tự do quá nhiều càng khiến cho người ta dễ dàng chửi bới, hạ nhục người khác một cách công khai.

Vũ Hà bị giật mic hỏi anh có bị bê đê không và cách đáp trả sâu cay-1

Những kẻ hay chửi bới, chỉ trích người khác là những người vô ý thức và chưa trưởng thành. Nếu có ý thức, họ đã không làm điều đó.

Nói về việc antifan tấn công nghệ sĩ, tôi thấy tại Việt Nam vẫn là bình thường, chưa đến mức báo động. Thường thì antifan hay lẻn vào đám đông quanh nghệ sĩ lúc diễn xong để giật tóc, nắm tóc, bóp chỗ này chỗ nọ, chứ chưa đến mức độ hành hung.

Họ biết fan của nghệ sĩ đứng quanh đó rất đông, rồi còn quản lý, trợ lý, bảo vệ, vệ sĩ nữa. Chỉ có điên, muốn chết thì mới xông vào hành hung nghệ sĩ, sẽ chết sớm ngay lập tức thôi.

Ngay cả với một người gặp nhiều dư luận trái chiều như tôi cũng chưa bao giờ bị hành hung, chỉ là trên mạng xã hội thôi chứ gặp tôi ngoài đời, antifan không dám làm gì tôi hết.

Nhiều khi tôi cũng hoang mang vì bị người trên mạng chửi nhiều, nghe người ta nói nọ nói kia. Nhưng đến khi ra đời rồi đi hát, bao nhiêu người vẫn vây quanh tôi vui vẻ, nói cười, xin chụp hình, đón chào.

Vũ Hà bị giật mic hỏi anh có bị bê đê không và cách đáp trả sâu cay-2

Từ đó, tôi thấy antifan hay những kẻ ghét tôi chỉ như con ma vô hình, nhát tôi ngay lúc đó thôi chứ không có gì nghiêm trọng hết.

Để đối phó với antifan, tôi phải rà soát lại thông tin chúng vừa tung ra là có hay không. Tôi kiểm tra lại đội quân, ekip làm việc của tôi xem có ai để lộ gì không, rồi thông tin đó từ đâu ra.

Nếu tôi thực sự là người có lỗi, làm những việc không đẹp, thì tôi phải nhanh chóng lên tiếng đính chính, giãi bày cho mọi người hiểu và thông cảm. Thậm chí, nếu cần, tôi có thể xin lỗi, sửa sai.

Nhưng nếu các thông tin xấu, bậy bạ đó được kẻ xấu tự tạo ra thì tôi cứ để mặc kệ. Tôi không biết người khác thế nào nhưng fan của tôi đông như lá rụng mùa thu. Chỉ cần một tài khoản tung tin bậy bạ, các fan sẽ ập đến điều tra, report, bảo vệ tôi.

Người đó chắc chắn không thể yên ổn với fan của tôi vì fan của tôi đông đảo và tấn công dễ sợ lắm, làm đủ các kiểu.

Vũ Hà: "Nếu em thấy anh ở chung với một người đàn bà thì không phải bê đê, còn ở chung với đàn ông thì là bê đê"

Những kẻ hay chửi bới ở ngoài xã hội đa số là người thuộc tầng lớp thấp, không làm được gì cho xã hội, chỉ là những thành phần thấp. Vì vậy, họ muốn thông qua mạng xã hội để thể hiện bản thân họ, như kiểu tao chửi được người nọ, người kia, chửi người nổi tiếng để tạo sức hút với người khác.

Vũ Hà bị giật mic hỏi anh có bị bê đê không và cách đáp trả sâu cay-3

Tôi từng bị nhiều người như thế tấn công, tùy theo thời điểm, hoàn cảnh. Có lần tôi đi hát tại một địa điểm ở Long An, có một người chạy hẳn lên sân khấu giật mic hỏi tôi: "Hà ơi, anh có bị bê đê không?".

Tôi biết ngay nó là antifan, không ưa tôi. Hồi đó tôi còn trẻ nên hiền lắm, chưa mọc răng như bây giờ. Tôi nhẹ nhàng nói lại: "Em ơi, câu hỏi của em anh không biết trả lời như thế nào. Anh nói có không được với em, mà nói không em cũng không bằng lòng.

Sau này, nếu em thấy anh ở chung với một người đàn bà thì không phải bê đê, còn ở chung với đàn ông thì là bê đê.

Vũ Hà bị giật mic hỏi anh có bị bê đê không và cách đáp trả sâu cay-4

Và anh dám chắc em không phải một thằng đàn ông. Một thằng đàn ông không bao giờ rảnh rỗi tới mức đi hỏi người khác có bê đê hay không".

Khán giả nghe tôi nói xong vỗ tay quá trời quá đất. Tôi đáp trả như thế là vừa đủ vì dù sao cũng đang ở trên sân khấu.

 Theo Trí thức trẻ


Vũ Hà


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.