Vy Oanh bức xúc về Hari Won: 'Khôn ngoan thôi đừng khôn lỏi bạn nhé'

Sau Ngô Kiến Huy, ca sĩ Vy Oanh cũng bức xúc lên tiếng về cách làm việc theo cảm xúc, bắt mọi người theo ý mình của Hari Won.

Sau Ngô Kiến Huy, ca sĩ Vy Oanh cũng bức xúc lên tiếng về cách làm việc theo cảm xúc, bắt mọi người theo ý mình của Hari Won.

Ngày hôm nay, Ngô Kiến Huy đã lên tiếng tố Hari Won đi trễ làm cả đoàn phim phải chờ đợi. Nhân dịp Ngô Kiến Huy lên tiếng, ca sĩ Vy Oanh cũng bày tỏ câu chuyện của mình để mong Hari Won 'bớt tính tình trên mây lại, sống có trước có sau, biết suy nghĩ cho người khác'.

Vy Oanh 0

Vy Oanh từng làm việc với Hari Won và cho rằng nhiều lần cô nghe giọng nói chuyện của nữ ca sĩ gốc Hàn không hề lớ lớ như cách bạn gái Trấn Thành nói trên truyền hình

Vy Oanh chia sẻ: "Hari, Việt Nam nước tôi đã rất yêu thương và nâng niu bạn, dang tay chào đón và cho bạn lên một vị trí cao. Ở Việt Nam, bạn đã có rất nhiều thứ tiền tài danh vọng và cả những tình yêu đẹp, tình cảm chân thành của khán giả hâm mộ mà với sự canh tranh khốc liệt ở nước Hàn bạn có cố gắng đến mấy cũng khó có thể có. Vâng, chúng tôi là những con người Việt Nam hiếu khách, hoà đồng dễ mến.

Tôi biết bạn từ rất lâu, từ khi anh Tiến Đạt dắt bạn đi thi 1 cuộc thi mà tôi và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm giám khảo. Tôi cũng nhiều lần vô tình nghe giọng nói chuyện không hề lơ lớ của bạn như cách bạn vẫn nói trên truyền hình kiểu người nước ngoài không rành tiếng Việt. Và tôi cũng như những bạn trẻ khác rất thích ca khúc "Anh cứ đi đi" của bạn, thậm chí hát mỗi ngày. Thế nhưng tôi không đồng tình với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và không hề tôn trọng người khác của bạn.

Tôi không biết bạn có bị nhiễm Trấn Thành không? Tôi cũng từng làm việc với Trấn Thành và cũng thấy bạn ấy có tính này, luôn cho mình là trung tâm vũ trụ. Nếu các bạn cho rằng mình giỏi mình có quyền thì tại sao anh Hoài Linh, chị MC Quỳnh Hương hay Sơn Tùng, Đông Nhi... các bạn ấy không làm việc như vậy?

Vy Oanh 0

Vy Oanh đặt ra câu hỏi tính tình làm việc theo cảm xúc của Hari Won phải chăng bị nhiễm từ Trấn Thành?

Ngày hôm đó, tôi đã rất bức xúc khi bắt buộc phải làm việc theo "sở thích" của bạn. Tôi đã vất vả chật vật với thời gian vì hôm đó tôi có hẹn chụp ảnh bìa cho một tạp chí lớn cũng như có một buổi hẹn kí kết hợp đồng mua bán đất với đối tác và có lịch 6:pm quay chương trình Bí mật đêm chủ nhật cùng với Trấn Thành, anh Vân Sơn, anh Quang Minh, chi Hồng Đào và Hạ Vi (vừa phát sóng tuần vừa rồi). Lịch này tôi được nhận từ rất lâu khoảng 3 tuần trước đó. Vì sao tôi phải bắt buộc làm điều này? Thưa bạn, vì tôi có trái tim, có lương tâm của con người. Tôi làm điều này vì thương các em mà chắc là bạn cho là lính lác, không quan trọng. Nếu tôi bỏ quay thì không chuyên nghiệp, gấp quá các em kiếm đâu ra người thay thế. Đương nhiên, những thiệt thòi của các em bạn sẽ không phải chịu rồi.

Bỗng đêm đó 11h khuya, đang ru con ngủ tôi nhận được tin nhắn chị Oanh giúp tụi em phải đổi giờ gấp. Tôi hỏi lí do các em không dám nói thật, sau một hồi thương lượng, thấy tôi cứng quá các em bảo vì chị Hari phải quay với anh Trấn Thành chị mới chịu. Tôi bảo vậy sao không sắp xếp ngay từ đầu vì mai lịch chị rất kẹt.

Các em bảo ban đầu chị ấy nói kẹt lịch chỉ quay được lúc 2h chiều, chiều nay không biết thế nào chị lại bảo chỉ quay được chung game với anh Trấn Thành lúc 6:pm, nếu không có anh Thành chị không quay mà gấp quá tụi em không biết làm sao đành kêu cứu chị. Tôi thương các em nhưng rất bực vì từ ngày vô nghề đến nay chưa bao giờ gặp trường hợp này vả lại tính tôi nếu giúp được thì cũng phải đúng việc tôi mới giúp. Tôi cần có sự tôn trọng! Mà lại không phải quay giờ cũ là 6:pm mà phải lên quay từ lúc 2:pm, giờ tôi đi chụp bìa báo.

2h khuya tôi và các em vẫn chưa ngủ, thâm tâm tôi khi từ chối cũng rất sốt ruột vì thương tụi nhỏ quá, các em nhắn với tôi là khi nhận được tin này tụi nhỏ không ăn uống gì được vì lo lắng, không biết giải quyết ra sao? Chỉ còn vài tiếng là đến sáng phải dậy chuẩn bị quay game đầu, mà giờ mấy đứa nhỏ không ngủ, lương tâm tôi thấy cắn rứt mặc dù không phải lỗi của mình, thậm chí mình là người bị quấy rầy. Con tôi cũng không yên giấc vì mẹ cứ điện thoại nói chuyện hoài.

Sau một hồi trăn trở không ngủ được, tôi nhận lời đồng ý. Tôi cố gắng dời lịch của mình ráng đến lúc 5:pm để kịp quay nhưng vẫn không dám hứa có chắc đến kịp 5:pm hay không? Vì việc nào dù to hay nhỏ khi đã nhận lời tôi đều phải làm cho đúng.

Vậy đó, chỉ vì một chút xíu cảm xúc của Hari mà mọi thứ đảo lộn từ chiều đến gần sáng, ekip nháo nhào. Tôi viết lên đây cũng mong như là một lời cảnh tỉnh kịp thời trước khi quá muộn với bạn. Làm việc tập thể thì nên nghĩ cho mọi người một chút để con đường mình đi dài hơn và thênh thang hơn. Thế giới này xem vậy chứ cũng chật chội lắm, không dấu được lâu đâu. Khôn ngoan thôi đừng khôn lỏi bạn nhé. Bạn có thể qua mặt khán giả nhưng những đồng nghiệp hay tiếp xúc với bạn thì khó qua mặt lắm. Ai sống sao rồi cũng lộ hết mà. Bởi vậy mới có câu: "Tài phải luôn đi đôi với đức", ai rồi cũng chỉ có một thời thôi, bạn nhớ nhé. Thân, Vy Oanh".

Vy Oanh 0

Vy Oanh 1

Vy Oanh 2

Chia sẻ của Vy Oanh về việc Hari Won làm việc theo cảm xúc gây ảnh hưởng đến nhiều người.


ca sĩ Vy Oanh

Ngô Kiến Huy

Hari Won


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.