
Mới đây, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân gây chú ý.
Theo đó, cô viết: "Chuyện đi mua bảo hiểm. Năm 30 tuổi mình tính bắt đầu lo xa cho tương lai nên mầy mò đi tìm hiểu vụ mua bảo hiểm. Tới gặp em sales tư vấn em hỏi chị làm nghề nghiệp gì, mình bảo chị là người mẫu.
Em liền nói "nghề các chị cũng nhiều rủi ro lắm ha chị", mình liền vội phân bua "không không, nghề chị không có gì rủi ro hết, an toàn lắm. Em đừng xem mấy chương trình thực tế kiểu đi trên không rồi chụp với hổ báo các thứ mà nghĩ bọn chị phải chịu rủi ro. Công việc thực của bọn chị an toàn lắm em à, không có mấy cái kia đâu."
Ấy là mình sợ em thấy rủi ro quá không dám bán bảo hiểm cho mình nên mình phải phân bua liền, chứ mình không có ý trêu đùa ai đâu nhé hi hi."

Bài chia sẻ của Hà Anh nhanh chóng thu hút sự ý với hơn 6 nghìn lượt thích. Dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận nhắc tới chương trình Vietnam's Next Top Model đang gây tranh cãi những ngày qua.

Dù chỉ là câu chuyện mua bảo hiểm nhưng Hà Anh lại ẩn ý đến việc "đừng xem mấy chương trình thực tế kiểu đi trên không rồi chụp với hổ báo các thứ" khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến chương trình người mẫu này.

Qua ba tập phát sóng, Vietnam's Next Top Model 2025 gây nhiều tranh cãi vì các thử thách "đánh đố", lỗi thời. Ở tập 1, các thí sinh phải treo lơ lửng trên không độ cao 5 m, tạo dáng với những chiếc váy "khổng lồ". Sang tập 2, họ phải pose hình trên lưng ngựa. Với tập 3 thử thách đặt ra là "sàn runway liên hoàn", các thí sinh phải đi giày cao gót cỡ 15cm rồi catwalk trên địa hình được xem là "ác mộng" như bậc thang thẳng đứng, dốc quanh co hay sàn trải đầy sỏi.
Các thử thách này đều "làm khó" các thí sinh hơn là khai thác yếu tố thời trang khiến netizen dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.

Dưới bài đăng của Hà Anh, một netizen để lại bình luận: "Em nghĩ ngay mấy màn đu dây của Next Top Model"
Song, nữ siêu mẫu lập tức phản hồi: "Không có, chị kể chuyển đi mua bảo hiểm". Câu trả lời khéo léo của Hà Anh nhận được nhiều lượt thích của người hâm mộ.

Theo Thương trường