Oliver Ashley – một người quản lý kỹ thuật cao cấp ởmột đại lý Mercedes tại Bristol cho biết chiếc xe ôtô này có công suất 246 mãlực ẩn dưới vẻ ngoài sành điệu.
|
Oliver cho biết ông đã thực sựlắp ráp xe bốn lần kể từ khi bắt đầu dự án, từ những hình dung ban đầu cho đếncả công việc thiết kế và cả các đặc điểm kỹ thuật có liên quan như là tôi đã đivào xây dựng chiếc xe rất lâu rồi, kiểm tra sự phù hợp của mọi thiết bị mới,tháo ra, sửa đổi và cứ tiếp tục như vậy, cho đến khi ông cảm thấy ưng ý với cácchi tiết".
|
Các chi tiết sửa đổi bao gồm bộpin của xe đua có trọng lượng nhẹ, hệ thống nạp khí HKS, màu sắc mã hoá, cácloại ống và ống dẫn được đánh bóng và một bộ siêu nạp. Tất cả được đặt trong mộtkhung thép hình ống dưới gầm xe với một bộ khung “lai ghép” được bao phủ với màutrắng ngọc trai và một số chi tiết làm từ sợi carbon.
Tuy nhiên, việc xây dựng chiếc xe này không rẻ chút nào đối với tất cả các chitiết. Riêng bánh xe Asanti nhập từ Mỹ, với giá 2.000 USD/chiếc.
Ngoài bộ khung kiểu "lai ghép"tốn tới hàng ngàn USD thì những chiếc ghế cũng được làm thủ công và nội thất, hệthống treo, ánh sáng, ngay cả hàng trăm chiêc bu-lông, đai ốc được mạ nhôm,…
Bên trong, chiếc xe này sử dụnghệ thống Clarion sang trọng với một DVD, âm-li, loa, ổ đĩa cứng và một hệ thốngcamera chiếu hậu.
Theo Lê Linh
VTC News