Sau hai năm thai nghén, cuối cùng thì Sin cũng cho ra mắt phiên siêu xe Sin R1, biến thể thương mại của chiếc Sin R1 dành cho đường đua.
Sau hai năm thai nghén, cuối cùng thì Sin cũng cho ra mắt phiên
siêu xe Sin R1, biến thể thương mại của chiếc Sin R1 dành cho đường đua.
Để làm hài lòng khách hàng, Sin vừa giới thiệu đến công
chúng phiên bản dân dụng của chiếc xe đua Sin R1 tại triển lãm Autosport
International 2014.
Sin R1 phiên bản thương mại
Khung
gầm của chiếc xe là loại nhẹ, giúp trọng lượng chiếc xe đạt mức 1.200
kg. Xe được trang bị động cơ V8 có công suất tối đa 500 mã lực của
Chevrolet, đi cùng với khối động cơ này là hộp số sáu cấp được phát
triển dành riêng cho xe đua.
Về dáng vẻ, có
thể nói chiếc Sin R1 khá khác biệt với nguyên mẫu của phiên bản đua
trước đó, chiếc Sin R1 ứng dụng chất liệu sợi carbon ở nhiều bộ phận như
nắp capo, chia gió trước, mui, ốp chắn hông và cánh gió sau.
Sin R1 phiên bản đua
Một
số điểm nổi bật khác của xe bao gồm đĩa phanh AP Racing đường kính
362mm, bình nhiên liệu theo phong cách xe đua Công thức Một được sản
xuất bởi M.E.RIN Safety Fuel.
Trước khi chính thức giới thiệu chiếc xe tại triển lãm, Giám đốc Fil Matts cho biết:
“Đã
có rất nhiều thay đổi kể từ khi chúng tôi bắt đầu bàn về dự án tại
Autosport International 2012 vì ban đầu chiếc R1 chỉ dành cho đường đua.
Nếu tôi nói ra những điều chúng tôi đã làm được sau hai năm qua thì các
bạn sẽ không thể tin được đâu. Chúng tôi đã nhận được những phản hồi
rất tích cực khi trình làng nguyên mẫu chiếc xe dành cho đường đua vào
hồi tháng Một, và từ đó quyết định phát triển thêm phiên bản thương mại
cho chiếc xe. Việc ra mắt đồng thời cả hai mẫu xe tại triển lãm
Autosport International 2014 sẽ là giây phút trọng đại và đầy tự hào của
chúng tôi.”
Theo Sin, chiếc R1 sẽ chỉ được sản xuất với số lượng có hạn.
Một số hình ảnh của bộ đôi Sin R1 tại Autosport International 2014: