1 người phụ nữ đột quỵ tử vong khi đang cách ly tập trung

Chiều 26/8, UBND TP Tam Kỳ (Quảng Nam) xác nhận, 1 người phụ nữ đang cách ly tập trung tại khu ký túc xá Trường đại học Quảng Nam thì không may bị đột quỵ, tử vong trong lúc đi vệ sinh.

Nạn nhân được xác định là bà Phạm Thị K. Tr. (44 tuổi), trú TP Tam Kỳ, Quảng Nam.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h20 sáng nay, tại khu cách ly ở ký túc xá Trường Đại học Quảng Nam (đóng tại TP Tam Kỳ), thấy bà Tr. đi vệ sinh trong thời gian lâu, nghi có chuyện chẳng lành nên một số người cùng phòng đã phá cửa vào bên trong kiểm tra thì tá hỏa phát hiện bà Tr. đột quỵ nằm dưới đất.

1 người phụ nữ đột quỵ tử vong khi đang cách ly tập trung-1
Khu cách ly tập trung ký túc xá Trường đại học Quảng Nam

Ngay sau đó, dù được lực lượng y tế tại khu cách ly đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam nhưng nạn nhân đã tử vong.

Được biết, trước đó, bà Tr. có tiếp xúc gần một F0 ở Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam nên trở thành F1 và được đưa vào cách ly ở Trường Đại học Quảng Nam.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/1-nguoi-phu-nu-dot-quy-tu-vong-khi-dang-cach-ly-tap-trung-162212608152400725.htm

đột quỵ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.