10 ca dương tính SARS-CoV-2 tại Bệnh viện K là lây từ đâu?

Sáng ngày 7/5, Bệnh viện K tạm thời phong toả 3 cơ sở sau khi ghi nhận 10 trường hợp dương tính SARS-CoV-2.

10 ca dương tính SARS-CoV-2 tại Bệnh viện K là lây từ đâu?-1

Theo Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Văn Thuấn, qua điều tra, xác định, có 1 bệnh nhân từng điều trị 1 tháng tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương về đã lây cho 5 bệnh nhân khác và 4 người nhà.

Trước đó, theo tin từ Sở Y tế Hà Nội, qua xét nghiệm sàng lọc 123 mẫu tại Bệnh viện K (cơ sở 3 -Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội), đã phát hiện 10 mẫu dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

Cụ thể, tối 6/5, Bệnh viện K xét nghiệm sàng lọc Covid-19 cho bệnh nhân, người nhà và nhân viên y tế của Khoa Ngoại gan mật tại cơ sở 3 Tân Triều. Kết quả, trong tổng số 123 mẫu, có 10 mẫu dương tính, gồm 6 bệnh nhân và 4 người nhà.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ca-duong-tinh-sars-cov-2-tai-benh-vien-k-la-lay-tu-o-dich-bv-benh-nhiet-doi-trung-uong-161210705095742778.htm

Covid-19 tại Bệnh Viện K


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.