2 loại nước giúp Xa Thi Mạn giữ da đẹp

Nếu bạn muốn có làn da căng bóng, cực ít lão hóa như "Nhàn phi" Xa Thi Mạn, hãy thử học hỏi theo những bí quyết sống xanh này nhé!

48 tuổi, Xa Thi Mạn vẫn khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa với làn da căng bóng. Cô duy trì thói quen chăm sóc da đơn giản, bình thường như nhiều người khác. Tuy nhiên, "Nhàn phi" còn chú trọng làm đẹp từ bên trong.

2 loại nước giúp Xa Thi Mạn giữ da đẹp-1

Theo BSCKI Đỗ Thị Phương Nhung (chuyên khoa Da liễu, làm việc tại Hà Nội), muốn có làn da căng bóng, trẻ trung hơn tuổi thật, nếu chỉ chăm sóc da từ bên ngoài thôi thì chưa đủ. 

Một chế độ ăn uống, tập luyện, ngủ nghỉ khoa học đóng vai trò quan trọng giúp bạn duy trì làn da khỏe mạnh từ bên trong. Những loại thực phẩm khi đi vào cơ thể đều có vai trò giúp da bạn đẹp hơn hay xấu đi, đồng thời tác động đến lão hóa sớm hay muộn...

Nếu bạn mong muốn làn da căng bóng ngay cả khi tuổi ngấp nghé 50 như Xa Thi Mạn, có thể học hỏi bí quyết uống đều 2 loại nước sau. Đáng nói, chúng đều rất dễ uống, thích hợp dùng vào mùa hè. Dùng đều, không chỉ cải thiện làn da, cơ thể bạn cũng được thải độc, thanh lọc, người nhẹ nhõm và trẻ trung, khỏe khoắn hơn.

1. Nước lọc

Chia sẻ trên ETToday, ngôi sao Hồng Kông cho biết, cô tích cực uống 8 ly nước lọc mỗi ngày. Đây là một cách giúp người đẹp cấp ẩm cho làn da từ sâu bên trong.

2 loại nước giúp Xa Thi Mạn giữ da đẹp-2

Theo Every Day Health, một nghiên cứu nhỏ đã đề xuất mối quan hệ giữa hydrat hóa và sức khỏe của da. Cụ thể, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng ở những người có mức tiêu thụ nước hàng ngày thấp, việc tăng lượng nước uống có tác động tích cực đến vẻ ngoài của da. Đồng thời giúp duy trì mức độ hydrat hóa của da.

Các chuyên gia khuyến cáo, điều quan trọng là phải giữ cơ thể đủ nước. Nếu bạn cảm thấy khát, đó là cơ thể bạn đang cần nước. Uống đủ nước trong ngày để cơ thể bạn không bị mất nước, đảm bảo da đẹp và cơ thể khỏe mạnh.

2. Nước ép rau củ quả

Xa Thi Mạn uống nhiều loại nước ép từ táo, cần tây, chanh leo, rau cải bó xôi... để đào thải độc tố, giúp da luôn sáng khỏe. Đây là chiêu dưỡng da căng bóng đáng học hỏi. Bởi theo ghi nhận của khoa học, chúng đều là những loại nước tốt cho sức khỏe làn da cũng như cơ thể bạn.

2 loại nước giúp Xa Thi Mạn giữ da đẹp-3

Theo Healthline, nước ép táo thực sự rất tốt nếu bạn muốn có làn da căng bóng. Chúng giúp da chậm lão hóa. Uống đều nước ép táo sẽ làm sáng da. Chúng còn hoạt động như một chất tẩy tế bào chết, giảm mụn trứng cá, dưỡng ẩm da. Từ đó làn da của bạn sẽ luôn mịn màng, căng bóng. 

Nguyên nhân bởi, táo chứa nhiều axit phenolic và flavonoid. Đây đều là những chất chống oxy hóa quan trọng, giúp nuôi dưỡng làn da của bạn hoàn hảo. Táo cũng có hàm lượng vitamin phong phú như vitamin A, C, đồng thời rất giàu kẽm. Đây đều là những hợp chất thúc đẩy cho làn da sáng khỏe.

Trong khi đó, nước ép cần tây từ lâu được biết đến nhờ công dụng giúp thanh lọc da, đem lại làn da sạch khỏe. Chúng loại bỏ những nhược điểm như đốm nâu trên da. Thậm chí còn làm giảm sự xuất hiện của sẹo do mụn. Hàm lượng nước cao trong nước ép cần tây giúp làn da ngậm nước, da khỏe và có mức dầu trên da cân bằng.

2 loại nước giúp Xa Thi Mạn giữ da đẹp-4

Nước ép chanh leo rất giàu vitamin C, A, không chỉ tốt cho việc phòng chống lão hóa mà còn giúp tăng sinh collagen mạnh mẽ. 2 chất chống oxy hóa này cùng với riboflavin và carotene có trong chanh leo giúp giữ ẩm da, cải thiện lưu thông máu. Từ đó, chị em sẽ có làn da trẻ hơn, nếp nhăn giảm đi, chống lão hóa hiệu quả hơn.

Nước ép rau cải bó xôi cũng có công dụng tuyệt vời với làn da. Các nghiên cứu cho thấy, thường xuyên uống nước ép rau cải bó xôi giúp kiểm soát sự xuất hiện của nếp nhăn, quầng thâm và bọng mắt, ngăn ngừa các mảng da sẫm màu, mẩn đỏ. 

Dùng đều đặn nước ép rau cải bó xôi, bạn sẽ có làn da khỏe mạnh, đều màu. Nó cũng thúc đẩy sự phát triển các tế bào khỏe mạnh, mang lại vẻ tươi sáng cho làn da nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào như lutein, beta carotene, axit coumaric, violaxanthin và axit ferulic.

Nếu bạn muốn có làn da căng bóng, cực ít lão hóa như "Nhàn phi" Xa Thi Mạn, hãy thử học hỏi theo những bí quyết sống xanh này nhé!


Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/2-loai-nuoc-giup-xa-thi-man-giu-da-dep-20230619120805161.htm

bí quyết làm đẹp

Xa Thi Mạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.