3 bộ phận này của cô gái càng đen thì tử cung càng bẩn, nếu không chiếm lấy một thì chúc mừng bạn

Tử cung là một cơ quan quan trọng duy nhất của cơ thể phụ nữ, chịu trách nhiệm về khả năng sinh sản và kinh nguyệt.

Tầm quan trọng của tử cung đối với phụ nữ là điều hiển nhiên, tuy nhiên tử cung cũng rất mỏng manh và dễ bị tổn thương nên bạn nữ phải chăm sóc thật tốt, giữ ấm và vệ sinh sạch sẽ để không ảnh hưởng đến vùng kín và cơ thể.

Nếu tử cung bị bệnh sẽ phát đi một số tín hiệu cho chủ nhân của nó, nếu ba chỗ của bạn nữ có màu đen thì chứng tỏ tử cung có vấn đề, ngược lại, phụ nữ có tử cung khỏe mạnh thường không có.

3 bộ phận này của con gái càng "đen" thì tử cung càng "bẩn", mong các bạn không có:

1. Bẹn đen

Khi tử cung của bạn nữ tích tụ quá nhiều rác, nó sẽ chảy ra và lan ra khu vực lân cận như một căn phòng đầy rác. 'cô bé' gần bẹn nhất nên sẽ bị rác chiếm chỗ trước khiến màu chuyển sang đen.

Vì vậy, bạn nữ nên quan sát màu da ở bẹn khi đi vệ sinh, tắm rửa, nếu thấy thâm thì nên lưu ý, thường thì có thể dùng hai tay xoa nhẹ vào bẹn sẽ giúp giữ ấm cho tử cung.

Nếu không có hiện tượng thâm đen ở đây thì xin chúc mừng, nó có thể cho thấy tử cung của bạn đang được duy trì tốt.

3 bộ phận này của cô gái càng đen thì tử cung càng bẩn, nếu không chiếm lấy một thì chúc mừng bạn-1

2. Môi đen

Tuy mỗi người có sự khác biệt sẽ có màu môi khác nhau, nhưng nếu là người khỏe mạnh thì màu môi chắc chắn là hồng hào, nhưng do sự khác biệt về vóc dáng và màu da nên màu môi sẽ có độ đậm nhạt khác nhau, và không bao giờ bị thâm đen.

Nếu một người phụ nữ có đôi môi sẫm màu, đó có thể là một vấn đề sức khỏe. Trong trường hợp loại trừ các bệnh lý khác, cần xem xét tử cung có bất thường hay không. Bởi nếu chức năng tử cung suy giảm sẽ khiến các chất độc, rác trong tử cung không được thải ra ngoài kịp dẫn đến tích tụ nhiều, lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sự bài tiết bình thường của nội tiết. Kết quả cuối cùng sẽ tạo điều kiện cho hắc tố melanin tích tụ trên da phản chiếu lên màu môi khiến màu môi bị thâm đen.

Do đó, tử cung của bạn nữ khỏe mạnh, và thường thì môi sẽ không bị thâm đen.

3 bộ phận này của cô gái càng đen thì tử cung càng bẩn, nếu không chiếm lấy một thì chúc mừng bạn-2

3. Quầng vú đen

Nơi này rất riêng tư nên chúng ta cần chú ý khi đi tắm, mặc và cởi quần áo, nếu thấy quầng vú thâm đen và có sự thay đổi màu rõ rệt thì bạn nên cảnh giác. Nó có liên quan gì đó đến sắc tố melanin, nếu estrogen trong cơ thể bị ảnh hưởng thì sắc tố melanin cũng sẽ bị ảnh hưởng và sự bài tiết của melanin sẽ tăng lên, khi đó bạn rất dễ bị vết thâm ở nơi mỏng manh này, quầng vú trở nên đen và nguyên nhân là do chất thải tử cung quá nhiều, ảnh hưởng đến quá trình tiết nội tiết tố nữ của chúng ta.

Làm thế nào để một người phụ nữ chăm sóc tử cung tốt? ‍

Tổn thương nơi thiêng liêng của tử cung có liên quan mật thiết đến việc sinh nở không đúng cách. Vì vậy, phải cố gắng thực hiện “ba không”.

Không được phá thai. Vì nhiều lý do khác nhau, một số người có thể phá thai hoặc nhờ bác sĩ mổ. Hậu quả nghiêm trọng của việc này là tử cung bị tổn thương hoặc có nhiều viêm nhiễm phụ;

Thứ hai là không lạm dụng thuốc oxytocin, ở một số vùng nông thôn hẻo lánh, khi sản phụ sinh khó, thi thoảng lạm dụng thuốc oxytocin, khá nguy hiểm có thể gây vỡ tử cung;

Thứ ba là không sử dụng phương pháp sinh cũ, một số vùng nông thôn vẫn sử dụng phương pháp cũ để sinh, kể cả sinh tại nhà, đây là một mối đe dọa nghiêm trọng cho người mẹ và thai nhi.

3 bộ phận này của cô gái càng đen thì tử cung càng bẩn, nếu không chiếm lấy một thì chúc mừng bạn-3

Vì vậy ở 3 bộ phận trên nếu các bạn nữ có màu da sẫm hơn hoặc có màu thì các bạn chú ý nhé, có nghĩa là trong tử cung có quá nhiều rác và chất độc và cần được dọn dẹp kịp thời, để cơ thể chúng ta ngày càng tốt hơn, nếu không thì cơ thể chỉ ngày càng xấu đi, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/3-bo-phan-nay-cua-co-gai-cang-den-thi-tu-cung-cang-ban-neu-khong-chiem-lay-mot-thi-chuc-mung-ban-69823.html

tử cung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.