3 bộ phận trên cơ thể khi được hôn nhiều giúp kéo dài tuổi thọ, 2 bộ phận lại cần tránh, valentine này các cặp đôi hãy hôn cho đúng

Nụ hôn không chỉ mang lại những cảm xúc tuyệt vời, nó còn là liều thuốc bổ vô giá cho sức khỏe. Đặc biệt nếu bạn muốn tăng cường tuổi thọ, nên hôn ở 3 bộ phận này nhiều hơn.

3 bộ phận trên cơ thể, càng hôn nhiều càng có lợi

1. Hôn miệng

3 bộ phận trên cơ thể khi được hôn nhiều giúp kéo dài tuổi thọ, 2 bộ phận lại cần tránh, valentine này các cặp đôi hãy hôn cho đúng-1
Ảnh minh họa

Trên thực tế, hầu hết mọi người khi chọn hôn đều sẽ chọn hôn trên miệng. Bộ phận này có thể nâng cao mối quan hệ giữa hai người. Hôn nhau cho phép nước bọt của hai bên trao đổi. Nước bọt ban đầu, vi khuẩn, muối tự nhiên và protein trong nước bọt.

Khi được thêm vào nước bọt của người khác, một số vi sinh vật sẽ phản ứng khác nhau. Điều này sẽ kích thích hệ thống miễn dịch của cá nhân sản xuất ra các kháng thể cụ thể và tăng cường khả năng miễn dịch.

Một nghiên cứu được báo cáo trên tạp chí Medical cho biết, nụ hôn có thể làm tăng khả năng miễn dịch của phụ nữ, giảm nguy cơ gây mù lòa và các dị tật bẩm sinh khác ở thai nhi nếu người mẹ đang mang thai.

Khi hôn bạn phải sử dụng tới 30 loại cơ và việc làm này giúp cơ mặt bạn săn chắc, trẻ lâu.

Bạn có thể nhận thấy rằng, khi hôn khiến tim bạn đập thình thịch và đó là dấu hiệu tốt. Nhịp tim tăng lên làm cho các mạch máu giãn ra, đẩy lưu lượng máu đến các cơ quan trong cơ thể và giúp giảm huyết áp. Thêm vào đó, giảm nồng độ hormone căng thẳng cortisol đồng nghĩa với hạ huyết áp.

2. Hôn trán

3 bộ phận trên cơ thể khi được hôn nhiều giúp kéo dài tuổi thọ, 2 bộ phận lại cần tránh, valentine này các cặp đôi hãy hôn cho đúng-2
Ảnh minh họa

Hôn lên trán có thể mang lại cảm giác rất an toàn, đồng thời cũng có thể rút ngắn khoảng cách giữa hai người, hôn lên trán có thể làm giãn mao mạch trong cơ thể và giảm các triệu chứng tắc nghẽn mao mạch.

Thường xuyên hôn lên trán có thể khiến da mặt đàn hồi, căng bóng, làn da ngày càng tốt hơn, đồng thời cũng giúp cải thiện nhan sắc của bạn.

3. Hôn lên vai

3 bộ phận trên cơ thể khi được hôn nhiều giúp kéo dài tuổi thọ, 2 bộ phận lại cần tránh, valentine này các cặp đôi hãy hôn cho đúng-3
Ảnh minh họa

Vai của bạn nữ là bộ phận tương đối nhạy cảm, hôn lên vai bạn nữ đúng cách có thể thúc đẩy lưu lượng máu trong cơ thể bạn nữ và giúp bạn bớt mệt mỏi về thể chất.

2 bộ phận trên cơ thể hôn càng ít càng tốt

1. Cổ

Trong cuộc sống, đối với một số cặp đôi đang yêu, họ có thể hôn vào cổ nhau và để lại dấu hickey khi làm như vậy để thể hiện tình cảm, có thể cho thấy mối quan hệ giữa hai người đặc biệt sâu đậm. Với một số người, dấu hickey dễ khiến họ cảm thấy ngại ngùng, đặc biệt là khi ở nơi công cộng.

Tuy nhiên, mọi người ít ai biết đến ảnh hưởng sức khỏe mà việc làm này có thể mang đến. Thực tế, cổ của con người rất đặc biệt, ở đây có các xoang động mạch cảnh, nó cũng là bộ phận nối giữa bộ phận chỉ huy (não bộ) và các bộ phận nuôi sống cơ thể con người (tim, gan, thận, dạ dày...).

3 bộ phận trên cơ thể khi được hôn nhiều giúp kéo dài tuổi thọ, 2 bộ phận lại cần tránh, valentine này các cặp đôi hãy hôn cho đúng-4
Ảnh minh họa

Do đó, nếu phần cổ được hôn quá mạnh bạo có thể làm động mạch cảnh bị vỡ, gây chảy máu, rất nguy hại đến sức khỏe con người. Thậm chí, nó còn có thể ảnh hưởng nếu nghiêm trọng, đe dọa đến tính mạng con người.

2. Sau tai

Sau tai được coi là một vị trí khá lẩn khuất trên cơ thể. Do đó, chỉ những cặp đôi đã có mối quan hệ thắm thiết mới có thể chạm vào khu vực này. Một số cặp đôi thường chọn cách hôn vào sau tai nhau, vì vị trí này đặc biệt nhạy cảm và khi hôn còn có thể thúc đẩy tình cảm giữa hai người, rút ngắn khoảng cách giữa 2 người.

Dù vậy, bạn cũng nên biết rằng vì đây là một vị trí nhạy cảm, nếu được hôn quá mạnh có thể làm thủng màng nhĩ, ảnh hưởng xấu đến thính giác của bạn. Vì vậy, nam nữ khi hôn cần cố gắng không hôn vào bộ phận này.

Mặc dù người ta nói rằng hôn thường xuyên trong khi yêu có thể thúc đẩy quan hệ giữa hai người và đặc biệt có lợi cho sức khỏe, nhưng đứng về mặt sức khỏe, bạn hãy cố gắng hôn ở 2 bộ phận trên càng ít càng tốt, đặc biệt là không hôn quá mạnh, nếu không sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của đối phương.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/3-bo-phan-tren-co-the-khi-duoc-hon-nhieu-giup-keo-dai-tuoi-tho-2-bo-phan-lai-can-tranh-valentine-nay-cac-cap-doi-hay-hon-cho-dung-2220221421242847.htm

bí quyết sống thọ

tuổi thọ

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.