3 loại cá có hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng lại ít bán đại trà trong chợ, thấy là nên mua ngay

Những loại cá này có hàm lượng dinh dưỡng cao, ít bán đại trà trong chợ, thỉnh thoảng mới có nên bạn thấy là phải mua ngay.

1. Loại cá chào mào

3 loại cá có hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng lại ít bán đại trà trong chợ, thấy là nên mua ngay-1

Loại cá chào mào

Loại cá này sống dưới đáy biển, không thể nuôi nhân tạo, rất ít khi đánh bắt được số lượng lớn. Cá chào mào có vị rất ngon, giá trị dinh dưỡng cao, giá thành cũng không hề rẻ.

2. Loại cá đù vàng

3 loại cá có hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng lại ít bán đại trà trong chợ, thấy là nên mua ngay-2

Loại cá đù vàng.

Loại cá này có hàm lượng đạm cao, nhiều mỡ, thịt mềm và ngọt, thích hợp để chiên rán hoặc nướng. Hàm lượng dầu Omega-3 trong cá thu đao rất nhiều, cực kỳ tốt cho cơ thể, nó thường được đánh bắt vào tháng 9 – 10, được người Nhật cực kỳ ưa chuộng.

Trước đây, cá thu đao được đánh bắt với số lượng lớn nên giá thành tương đối rẻ. Thế nhưng gần đây, sản lượng đánh bắt giảm, loài cá này ngày càng khan hiếm nên giá thành tăng lên rất nhiều.

3. Loại cá mòi

Cá mòi là dòng cá có kích thước nhỏ, chúng có rất nhiều loại. Trung bình một con cá mòi có cân nặng khoảng 30g và to bằng 3 ngón tay của người trưởng thành.

3 loại cá có hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng lại ít bán đại trà trong chợ, thấy là nên mua ngay-3

Loại cá mòi

Cá mòi là loại cá thường sống ở biển sâu, 100% là tự nhiên. Khi nhắc tới giá trị dinh dưỡng, người ta bất ngờ khi biết có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất cực kỳ cao như canxi, protein…

Hương vị của cá mòi cực kỳ ngon, có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau. Vì nó là cá biển 100% nên bạn hoàn toàn yên tâm nó không chứa các tạp chất gây hại cho cơ thể.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/3-loai-ca-co-ham-luong-dinh-duong-cao-nhung-lai-it-ban-dai-tra-trong-cho-thay-la-nen-mua-ngay-20230403163740259.htm?fbclid=IwAR0fVdlmiZZ09s5XdLfmNLczRQPuOlo5DCrYuzvo76kF-EannNAXzv9jiJo

dinh dưỡng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.