4 bộ phận cơ thể càng to, phụ nữ càng khỏe mạnh, sống lâu

Có thể dễ dàng đoán được sức khỏe của phụ nữ thông qua những đặc điểm trên cơ thể.

Trong hoàn cảnh bình thường, phụ nữ thường sống lâu hơn nam giới, tất nhiên, điều này liên quan nhiều đến thói quen sinh hoạt hàng ngày của họ, bởi vì nhiều nam giới thường xuyên hút thuốc, uống rượu... nên sẽ có những tác động tiêu cực đối với sức khỏe hơn so với phụ nữ.

Ngoài ra, nhiều chuyên gia đã chỉ ra rằng nếu 4 bộ phận này của phụ nữ lớn, điều đó có nghĩa là tuổi thọ của họ có thể dài hơn.

1. Lực tay lớn

Nếu lực nắm tay của phụ nữ càng mạnh thì chứng tỏ cơ thể họ càng khỏe, nghĩa là chức năng của các cơ quan trong cơ thể họ rất bình thường, mật độ xương càng cao thì tuổi thọ của họ sẽ càng cao. 

2. Tai to

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường nghe một câu nói, rằng nếu người nào tai càng to thì về sau càng có phúc khí, vì thế những người phụ nữ tai càng to thì càng sống lâu.

Bởi vì tai có quan hệ mật thiết với thận của chúng ta, giữa tai với cuộc sống của chúng ta và sức khỏe của thận có một mối liên hệ tất yếu, do đó, phụ nữ thường có đôi tai to hơn, hàm răng chắc khỏe hơn và sắc mặt cũng tươi tắn hơn. Nó cũng sẽ hồng hào hơn, điều đó có nghĩa là phụ nữ sẽ sống lâu hơn.

3. Dung tích phổi lớn

Trong trường hợp bình thường, nếu dung tích phổi của người phụ nữ tương đối lớn thì tuổi thọ của người phụ nữ đó sẽ dài hơn. Nhiều người già sống thọ trăm tuổi cho thấy có dung tích phổi lớn, điều này chứng tỏ có mối quan hệ giữa phổi và và tuổi thọ của chúng ta.

Mối quan hệ này rất gần gũi. Nếu chúng ta có thể tập thể dục đúng cách trong cuộc sống hàng ngày, chẳng hạn như học bơi, chúng ta có thể rèn luyện phổi tốt hơn, tăng dung tích phổi và kéo dài tuổi thọ.

4 bộ phận cơ thể càng to, phụ nữ càng khỏe mạnh, sống lâu-1

4. Hông to

Trên thực tế, phụ nữ có vòng ba lớn có thể sống lâu, bởi vì nếu vòng ba của họ lớn có nghĩa là tim và mạch máu của họ khỏe mạnh, mức cholesterol thấp hơn người bình thường.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.