4 việc tuyệt đối KHÔNG NÊN LÀM trong chăm sóc, điều trị F0 tại nhà

Khi điều trị tại nhà, ngoài việc phải chuẩn bị những vật dụng cần thiết như nhiệt kế, máy đo huyết áp, dung dịch sát khuẩn... cả F0 và người nhà cũng cần nắm được những điều không nên làm.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, giải pháp điều trị F0 không triệu chứng tại nhà, nơi cư trú đang được xem là mô hình điều trị phù hợp khi tỷ lệ bao phủ vắc xin phòng Covid-19 đạt mức cao.

Khi điều trị tại nhà, ngoài bên việc phải chuẩn bị những vật dụng cần thiết như nhiệt kế, máy đo huyết áp, dung dịch sát khuẩn... cả F0 và người nhà cũng vẫn cần nắm được những điều không nên làm. Có rất nhiều điều mà các F0 và người nhà F0 có những phương pháp chăm sóc, điều trị chưa đúng như xông hơi quá nhiều lần, sử dụng quá nhiều thuốc bổ, vitamin, thuốc dự phòng hoặc tự ý điều trị kháng sinh... Điều này có thể không những không làm giảm triệu chứng bệnh mà còn nguy hiểm cho tính mạng.

Vậy, F0 điều trị tại nhà KHÔNG NÊN làm gì?

4 việc tuyệt đối KHÔNG NÊN LÀM trong chăm sóc, điều trị F0 tại nhà-1

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/4-viec-tuyet-doi-khong-nen-lam-trong-cham-soc-dieu-tri-f0-tai-nha-162222501110603441.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.