5 bộ phận của gia cầm nhiều người thích nhưng "độc hơn thạch tín", chứa hàng tỉ vi khuẩn chớ dại ăn vào người

Những bộ phận dưới đây của gia cầm được nhiều người yêu thích nhưng chúng chứa vô vàn các loại vi khuẩn, chớ dại động đũa.

Những bộ phận dưới đây của gia cầm được nhiều người yêu thích nhưng chúng chứa vô vàn các loại vi khuẩn, chớ dại động đũa.

Gan

Trong thành phần của gan gà vịt chứa nhiều cholesterol và các kim loại nặng. Khi bạn nên cân nhắc việc ăn gan động vật và số lượng phù hợp để không bị dư thừa cholesterol, chất độc, kim loại nặng, gây tổn hại cho sức khỏe cho sức khỏe của bạn. Vì vậy, bạn không nên ăn nhiều các loại gan gà vịt.

Tim

Tim là một loại nội tạng động vật không nên ăn nhiều bởi trong thành phần của tim động vật cũng nhiều chất béo bão hòa và cholesterol hơn so với thịt, thường xuyên ăn sẽ làm tăng mỡ máu và có hại cho tim mạch cho con người. Ngoài ra, trong tim của gia cầm chứa nhiều giun sán, vi khuẩn, virus nguy hại cho con người.

5 bộ phận của gia cầm nhiều người thích nhưng độc hơn thạch tín, chứa hàng tỉ vi khuẩn chớ dại ăn vào người-1Khi ăn gà không nên ăn phao câu

Phao câu

Trong thành phần phao câu của gia cầm là nơi tập trung của tuyến dịch bạch huyết, nơi chứa đại thực bào. Đây chính là nơi có chứa  nhiều vi khuẩn của tế bào này rất khủng khiếp. Vì vậy, nếu bạn ăn phao câu của gia cầm bạn sẽ không thể tiêu hóa được những vi khuẩn, độc tố này khiến cho cơ thể nhiễm bệnh dễ mắc giun sán.

Phổi

Trong phổi của gia cầm là bộ phận tích tụ nhiều độc tố nhất trên cơ thể. Đây chính là cơ quan hô hấp của gà, vịt có rất nhiều phế nang, đây được xem là nơi dễ dàng nhất để tích tụ và lắng đọng nhiều bụi trong màng phổi của chúng. Khi bạn ăn những bộ phận này bạn dễ dàng mắc các căn bệnh như virus gây bệnh, gây hại rất lớn cho cơ thể của con người

5 bộ phận của gia cầm nhiều người thích nhưng độc hơn thạch tín, chứa hàng tỉ vi khuẩn chớ dại ăn vào người-2

Cổ gà vịt không nên ăn

Cổ gà, vịt

Cổ của các loại gia cầm như cổ gà, cổ vịt được nhiều người thích ăn, đặc biệt là những người thích lai rai nhậu nhẹt thì đây là món nhắm rượu số một. Tuy nhiên, trong thành phần của cổ gà, vịt có chứa các tuyến dịch bạch huyết...

Khi ăn cổ gà, vịt các tuyến đó sẽ đi vào đường tiêu hóa và gây nên nhiều bệnh nguy hiểm cho con người khiến bạn dễ bị nhiễm khuẩn. Ngoài ra, trẻ nhỏ không nên ăn nhiều cổ gà cổ vịt bởi dễ bị dậy thì sớm.

Theo Khoevadep 


nội tạng

gia cầm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.