5 loại thức uống dễ kiếm giúp chị em sở hữu vòng 2 thon gọn, da sáng mịn

Mỗi ngày một cốc có thể giúp chị em có làn da trắng sáng và vóc dáng đẹp như trong mơ.

Uống một cốc nước ấm có thể giúp thải bớt độc tố gồm cả cặn mỡ lắng trong hệ tuần hoàn và cải thiện sự tuần hoàn của máu. Cơ thể được bổ sung chất lỏng, cải thiện tiêu hóa, giảm tắc nghẽn và thư giãn, giảm táo bón, đẹp da, hỗ trợ giảm cân.

Hãy sử dụng những thức uống dưới đây mỗi ngày để sức khỏe được cải thiện hơn nhé.

Trà chanh mật ong

5 loại thức uống dễ kiếm giúp chị em sở hữu vòng 2 thon gọn, da sáng mịn-1
Trà chanh với mật ong là thức uống có lợi cho sức khỏe. (Ảnh: Pinterest)

Trà chanh với mật ong rất có lợi cho sức khỏe. Nguyên nhân là bởi chanh và mật ong có đặc tính kháng khuẩn, giàu chất chống oxy hóa, cùng với vitamin C rất tốt cho cơ thể.

Chanh chứa khoáng chất, vitamin, giúp gan sản xuất mật, hỗ trợ tiêu hóa. Nước chanh ấm rất tốt nhu động ruột. Ngoài ra, lượng acid nitric có trong thức uống này cũng có thể tẩy các gốc tự do và các chất độc từ hệ thống tiêu hóa.

Trong quả chanh nhiều tinh chất giúp kiểm soát và loại bỏ dầu thừa khỏi bề mặt của da. Do đó, nước chanh với mật ong rất tốt để làn da khỏe mạnh và không có mụn trứng cá. Một cốc nước mật ong ấm mỗi sáng còn làm giảm cảm giác thèm ăn và giúp mọi người có thể giảm cân hiệu quả.

Trà hoa cúc và quế

Trà hoa cúc từ rất lâu được biết đến là loại trà thảo mộc có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Trong Đông y, trà hoa cúc vị thanh, mát, hơi đắng, tác dụng tốt trong làm mát, lợi tiểu, thanh nhiệt, giải độc, tốt cho não bộ, an thần, chống suy nhược thần kinh.

Còn theo chuyên gia sức khỏe, trà quế tác dụng rất tốt trong việc giảm lượng cholesterol xấu và tăng lượng cholesterol tốt trong máu lên. Quế còn giúp kiểm soát lượng calo nạp vào trong cơ thể. Người thường xuyên uống trà hoa cúc và quế sẽ dễ dàng kiểm soát cân nặng, đồng thời còn giúp giảm mỡ béo, cải thiện vòng eo trở nên thon gọn hơn.

Trà bạc hà

5 loại thức uống dễ kiếm giúp chị em sở hữu vòng 2 thon gọn, da sáng mịn-2
Trà bạc hà được xem là giải pháp thông minh cho những ai cần giảm cân. (Ảnh: Pinterest)

Trà bạc hà không những là món uống giải khát thanh mát mà còn mang lại nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe. Loại trà này làm tăng mức độ Estrogen và cân bằng các hoóc môn. Đây là phương pháp tự nhiên giúp giảm rối loạn nội tiết và ngăn ngừa mụn trứng cá từ bên trong.

Ngoài ra, nhờ vào vị ngọt tự nhiên và lượng calo bằng không mà trà bạc hà được xem là một giải pháp thông minh cho những ai cần giảm cân.

Trà Atiso nha đam

Theo Tổ chức Nghiên cứu Ung bướu Quốc gia (Mỹ), Atiso là một trong những loại thực vật giàu chất chống oxy hóa nhất, tác dụng ngăn ngừa các tổn thương do gốc tự do gây ra. Nhờ các chất chống oxy hóa, khi bạn sử dụng trà atiso thì làn da sẽ được cải thiện, chống lại các tác nhân gây lão hóa da.

Ngoài ra, trà Atiso còn giàu vitamin C, một trong những chất có tác động để phát triển lượng collagen giúp làn da đàn hồi và tươi trẻ hơn.

Đồng thời nha đam rất hữu hiệu trong việc phục hồi vết thương, tiêu diệt mụn, làm se khít lỗ chân lông, giúp da trắng sáng.

Trà gừng mật ong

5 loại thức uống dễ kiếm giúp chị em sở hữu vòng 2 thon gọn, da sáng mịn-3
Ngoài những lợi ích về mặt sức khỏe, trà gừng mật ong còn có những công dụng làm đẹp không ngờ. (Ảnh: Pinterest)

Cả mật ong và gừng đều có tác dụng tốt cho sức khỏe riêng, sự kết hợp của cả hai đều mang lại những lợi ích bổ sung. Ngoài những lợi ích về mặt sức khỏe, gừng ngâm mật ong còn có những công dụng làm đẹp không ngờ. Một trong số đó phải kể đến là hỗ trợ giảm cân và giúp lấy lại vóc dáng. Gừng có chứa nhiều chất ức chế, giúp giảm tình trạng tích tụ mỡ và giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Bên cạnh đó, thành phần dưỡng chất và hàm lượng vitamin dồi dào trong mật ong cũng giúp tăng sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và thúc đẩy sự vận động của tế bào.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/5-loai-thuc-uong-de-kiem-giup-chi-em-so-huu-vong-2-thon-gon-da-sang-min-ar873535.html

đồ uống tốt cho sức khỏe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.