6 loại đồ uống giúp lọc thận sạch tự nhiên, không cần dùng thuốc

Bạn nên uống một trong cách loại đồ uống dưới đây mỗi ngày để cơ thể, đặc biệt là thận luôn sạch bệnh.

Bạn nên uống một trong cách loại đồ uống dưới đây mỗi ngày để cơ thể, đặc biệt là thận luôn sạch bệnh.

1. Nước ép củ cải

6 loại đồ uống giúp lọc thận sạch tự nhiên, không cần dùng thuốc-1

Nước ép củ cải là một chất làm sạch thận tuyệt vời và cũng giúp cải thiện gan hiệu quả. Loại nước ép này giàu chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các gốc tự do và làm tăng độ axit trong nước tiểu. Điều này giúp loại bỏ canxi làm giảm nguy cơ bị bệnh sỏi thận. Ngoài ra, củ cải đường còn hỗ trợ làm sạch máu hữu hiệu.

2. Nước gừng

6 loại đồ uống giúp lọc thận sạch tự nhiên, không cần dùng thuốc-2

Gừng là một loại gia vị có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Các nghiên cứu đã chỉ ra nước gừng giúp loại bỏ các gốc tự do và giảm viêm liên quan đến bệnh thận.

Bạn có thể nướng gừng cả vỏ rồi đập dập, cho vào cốc nước nóng, đậy nắp trong 10-15 phút rồi cho thêm chút mật ong thưởng thức. Trà gừng này sẽ giúp giảm ho, giảm hiện tượng ốm nghén đồng thời giảm mức cholesterol và chống nhiễm trùng.

3. Trà cây tầm ma

6 loại đồ uống giúp lọc thận sạch tự nhiên, không cần dùng thuốc-3

Cây tầm ma là một loại cây được sử dụng từ rất lâu trong y học cổ truyền. Nó được biết đến là nguyên liệu để giảm viêm và có nhiều chất chống oxy hóa. Cây tầm ma được sử dụng ở một số nước châu Âu để điều trị bệnh thận bởi vì nó là một loại thuốc lợi tiểu, loại bỏ vi khuẩn từ đường tiết niệu. Uống trà tầm ma mỗi ngày để giúp lọc sạch thận hiệu quả.

Lưu ý: Cây tầm ma có thể là một chất gây dị ứng và phụ nữ mang thai không nên uống trà từ cây tầm ma.

4. Nước chanh

6 loại đồ uống giúp lọc thận sạch tự nhiên, không cần dùng thuốc-4

Hầu hết mọi người đã nghe nói về tác dụng làm sạch chất béo và làm sạch gan của nước chanh. Nước chanh và cam có chứa citrate giúp loại bỏ canxi khỏi thận, do đó ngăn ngừa sự hình thành của sỏi thận. Bạn nên uống 1 lít nước chanh hằng ngày để lọc sạch thận và không uống khi đói.

5. Nước ép nam việt quất

6 loại đồ uống giúp lọc thận sạch tự nhiên, không cần dùng thuốc-5

Nước ép nam việt quất được coi là nước uống quen thuộc đối với những người bị nhiễm trùng bàng quang. Khi loại bỏ vi khuẩn gây nhiễm trùng bàng quang nghĩa là loại nước ép này cũng đã tiêu diệt được vi khuẩn gây nhiễm khuẩn thận vì chúng thường di chuyển từ bàng quang xuống thận. Bên cạnh đó, nước ép nam việt quất còn giúp thận khỏe mạnh, ngăn ngừa sỏi thận

6. Trà nghệ

6 loại đồ uống giúp lọc thận sạch tự nhiên, không cần dùng thuốc-6

Củ nghệ là một loại gia vị khác có lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Nó là một chất chống viêm mạnh mẽ và giúp ngăn chặn tình trạng viêm liên quan đến bệnh thận mãn tính. Củ nghệ còn ngăn chặn rò rỉ ruột dẫn đến bệnh mãn tính.

Củ nghệ cũng làm giảm huyết áp, nguyên nhân thứ hai của bệnh thận. Ngoài ra nó còn cải thiện chức năng gan. Bạn nên uống trà nghệ mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh.

Theo Dân Việt


bệnh sỏi thận

bệnh thận

thực phẩm tốt cho thận


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.