6 thực phẩm bổ não, tăng cường trí nhớ bạn nên ăn hàng ngày

Thực phẩm bổ não sau khiến bạn sở hữu một trí nhớ tốt trong công việc.

Thực phẩm bổ não sau khiến bạn sở hữu một trí nhớ tốt trong công việc.

Cà phê và quế

Chúng ta đều biết rằng uống cà phê thường giúp chúng ta tỉnh táo lâu hơn và linh hoạt hơn. Để tăng sự tập trung, hãy thêm một chút quế vào cốc cà phê và bạn sẽ thấy sự tập trung tăng lên.

Trà xanh

Đây là thức uống tốt nhất để giảm cân và cũng giúp tăng khả năng miễn dịch. Các axit amin L-theanine có trong thức uống này giúp não bộ thư giãn và làm tăng sự tập trung.


Bữa sáng

Không bao giờ bỏ qua bữa ăn sáng, bữa ăn đầu tiên trong ngày: Có một bữa ăn sáng phù hợp để phục hồi lại năng lượng và giúp bạn tập trung tốt hơn. Đây là cách tốt nhất và đơn giản nhất để tăng sự tập trung.

Các loại quả mọng

Các loại quả mọng giàu chất chống oxy hóa giúp làm tăng lưu lượng máu đến não. Điều này sẽ giúp não hoạt động và giúp tăng sự tập trung.

Sôcôla đen

Chất dẫn truyền thần kinh được phát hành trong cơ thể giúp hệ thần kinh bình tĩnh và giúp bạn tập trung tốt hơn. Đây là một trong những thực phẩm tốt nhất giúp bạn tập trung.

Củ cải đường

Loại củ này rất giàu nitrat, chế độ ăn uống giúp tăng lưu lượng máu đến não. Thực phẩm này giúp tập trung và chú ý một cách tốt hơn.

Theo VTC News



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.