7 bước đơn giản ai cũng làm được để tăng tốc độ giảm cân nhanh gọn

Sự trao đổi chất diễn ra nhanh có nghĩa là lượng calo bị đốt cháy nhiều. Bạn càng đốt nhiều calo thì việc giảm cân càng dễ dàng hơn

Sự trao đổi chất diễn ra nhanh có nghĩa là lượng calo bị đốt cháy nhiều. Bạn càng đốt nhiều calo thì việc giảm cân càng dễ dàng hơn.

Nếu bạn có kế hoạch giảm vài kilogram và cải thiện sức khỏe tổng thể, điều đầu tiên bạn nên chú ý đến là sự trao đổi chất của cơ thể. Sự trao đổi chất diễn ra chậm chạp sẽ không đem lại kết quả như bạn mong muốn.

Mỗi lần bạn ăn, các enzyme trong tế bào của cơ thể sẽ phân hủy thực phẩm, biến nó thành năng lượng cung cấp cho các bộ phận và hoạt động của cơ thể. Sự trao đổi chất diễn ra nhanh có nghĩa là lượng calo bị đốt cháy nhiều. Bạn càng đốt nhiều calo thì việc giảm cân càng dễ dàng hơn. Và nhận được điều này-bạn có thể làm tăng sự trao đổi chất của bạn để nó hoạt động khó hơn, rất nhiều khó khăn hơn, 24 giờ một ngày.

7 bước đơn giản ai cũng làm được để tăng tốc độ giảm cân nhanh gọn không tốn sức - Ảnh 1.

Tiến sĩ John Berardi, tác giả cuốn The Metabolism Advantage nói: "Bạn không thể kiểm soát được lượng calo cần cho nhịp tim hoạt động nhưng bạn có thể đốt cháy thêm 500-600 calo mỗi ngày bằng cách tập thể dục và ăn uống đúng cách".

Và bằng cách thực hiện một số thay đổi đối với thói quen hàng ngày, bạn có thể dễ dàng tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể để tăng hiệu quả giảm cân đáng kể.

Bright Side đã đưa ra 7 bước đơn giản sẽ giúp bạn tăng cường sự trao đổi chất của bạn. Việc của bạn là cố gắng thực hiện chúng như một thói quen và kết quả sẽ không làm bạn thất vọng.

7 bước đơn giản ai cũng làm được để tăng tốc độ giảm cân nhanh gọn không tốn sức - Ảnh 2.
7 bước đơn giản ai cũng làm được để tăng tốc độ giảm cân nhanh gọn không tốn sức - Ảnh 3.
7 bước đơn giản ai cũng làm được để tăng tốc độ giảm cân nhanh gọn không tốn sức - Ảnh 4.
7 bước đơn giản ai cũng làm được để tăng tốc độ giảm cân nhanh gọn không tốn sức - Ảnh 5.
7 bước đơn giản ai cũng làm được để tăng tốc độ giảm cân nhanh gọn không tốn sức - Ảnh 6.
7 bước đơn giản ai cũng làm được để tăng tốc độ giảm cân nhanh gọn không tốn sức - Ảnh 7.
7 bước đơn giản ai cũng làm được để tăng tốc độ giảm cân nhanh gọn không tốn sức - Ảnh 8.
7 bước đơn giản ai cũng làm được để tăng tốc độ giảm cân nhanh gọn không tốn sức - Ảnh 9.

Theo Trí Thức Trẻ


Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.