7 giờ sau khi thu nhỏ “vùng kín” ở một spa tư nhân, cô gái 24 tuổi bị sưng đau, nhiễm trùng nặng

Các bác sĩ Khoa Phụ sản của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 vừa tiếp nhận bệnh nhân nữ 24 tuổi bị nhiễm trùng "vùng kín" nặng sau khi tân trang tại một cơ sở làm đẹp.

Theo lời kể của bệnh nhân, người phụ nữ này được tư vấn làm đẹp thu nhỏ "vùng kín" ở một spa tư nhân. Thế nhưng, 7h sau khi làm đẹp, bệnh nhân chảy máu, sưng đau tầng sinh môn. Bệnh nhân vào viện trong tình trạng nhiễm trùng, khối máu tụ to đường kính 8cm đè đẩy âm đạo.

Tại khoa Phụ sản, các bác sĩ khám bệnh nhân thấy chỉ khâu sát môi lớn, toàn bộ môi bé âm đạo bị cắt sát đến vùng tiền đình. Các bác sĩ đã tiến hành tiêm kháng sinh mạnh toàn thân, cắt chỉ khâu lấy khối máu tụ đặt dẫn lưu làm sạch khâu cầm máu. Sau đó bệnh nhân được chăm sóc lau rửa vệ sinh tại chỗ hàng ngày, đặt thuốc âm đạo... Hiện tại, bệnh nhân được uống kháng sinh uống chống phù nề, và ổn định ra viện.

BS Trần Minh Trang, khoa Phụ sản Bệnh viện TWQĐ 108 cho biết, chị em không nên ham rẻ mà làm tại các cơ sở thẩm mỹ không có trình độ chuyên môn, chuyên khoa phụ sản, đặc biệt là vấn đề kiểm soát nhiễm khuẩn vì vùng tầng sinh môn rất nhạy cảm.

Trên thực tế, môi bé có hình dạng và kích thước khác nhau ở mỗi cá nhân. Tình trạng môi bé có kích thước lớn đôi khi ảnh hưởng đến một số người. Một trong những vấn đề hay gặp là làm cho phụ nữ mất đi tự tin. Đôi khi, nó có thể gây ra các vấn đề như: Dễ bị nhiễm trùng âm hộ do khó vệ sinh, có thể gây đau khi hoạt động, với những trường hợp phì đại môi bé như vậy hoặc tầng sinh môn rách rộng sau sinh nở thì có thể thu nhỏ nhưng vẫn đảm bảo chức năng sinh lý tự nhiên và nâng cao chất lượng tình dục.

Cũng chính vì lý do này mà chị em sẽ dễ bị lạc vào ma trận các thẩm mỹ viện, các cơ sở làm đẹp uy tín và trôi nổi lẫn lộn. Nếu không có sự tìm hiểu kĩ lưỡng về thông tin cơ sở thẩm mỹ, thông tin bác sĩ thực hiện, chị em có thể rơi vào hoàn cảnh tiền mất, tật mang, phải chịu những biến chứng nguy hiểm khôn lường.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/7-gio-sau-khi-thu-nho-vung-kin-o-mot-spa-tu-nhan-co-gai-24-tuoi-bi-sung-dau-nhiem-trung-nang-162201510110137920.htm

thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.