78 bệnh nhân trong tình trạng rất nặng và 3 người nguy kịch, nguy cơ tử vong

Ngày 9/6, thông tin từ Tiểu ban điều trị, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 cho biết đang có 78 bệnh nhân trong tình trạng rất nặng và 3 người nguy kịch, nguy cơ tử vong.

Cụ thể, có 7 bệnh nhân ở điểm điều trị dã chiến tại Trường Cao đẳng Ngô Gia Tự, Bắc Giang, 33 bệnh nhân tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương cơ sở 2, 11 người ở Bệnh viện đa khoa Bắc Ninh, 4 người ở Bệnh viện đa khoa Bắc Giang, 8 người ở Bệnh viện Phổi Bắc Giang...

Báo cáo cho biết, có 3 bệnh nhân nguy kịch, đang phải thở máy, chạy ECMO (tim phổi ngoài cơ thể), gồm 2 người ở Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM và 1 ở Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương.

Tiểu ban điều trị cho biết nam sinh viên 22 tuổi từ Long An chuyển lên Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM ở trong nhóm bệnh nhân nguy kịch, hiện đang thở máy, chạy ECMO.

78 bệnh nhân trong tình trạng rất nặng và 3 người nguy kịch, nguy cơ tử vong-178 bệnh nhân trong tình trạng rất nặng và 3 người nguy kịch, nguy cơ tử vong-2
Số liệu thống kê từ Tiểu ban điều trị, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/78-benh-nhan-trong-tinh-trang-rat-nang-va-3-nguoi-nguy-kich-nguy-co-tu-vong-162210906110301932.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.