Adenovirus gây bệnh nguy hiểm ra sao, lây nhiễm như thế nào?

Adenovirus có thể gây bệnh ở mọi đối tượng và mọi độ tuổi, trong đó trẻ em, người lớn tuổi, người bệnh mạn tính... thường có nguy cơ nhiễm virus.

Adenovirus đang là nguyên nhân khiến nhiều trẻ phải nhập viện với triệu chứng như viêm đường hô hấp, tiêu chảy, viêm kết mạc... Tính đến ngày 12/9/2022, tổng số ca nhiễm được ghi nhận tại bệnh viện là 412 ca, trong đó có 6 trường hợp bệnh nhi tử vong do virus này.

Adenovirus gây bệnh nguy hiểm ra sao, lây nhiễm như thế nào?-1Adenovirus gây bệnh nguy hiểm ra sao, lây nhiễm như thế nào?-2Adenovirus gây bệnh nguy hiểm ra sao, lây nhiễm như thế nào?-3Adenovirus gây bệnh nguy hiểm ra sao, lây nhiễm như thế nào?-4

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/xa-hoi/infographic-adenovirus-gay-benh-nguy-hiem-ra-sao-lay-nhiem-nhu-the-nao-20220920115313234.htm?fbclid=IwAR1o33wOqwsAfrOQ3wziZ5I2oD9NtkrVxwD_JB4fjeLABNK1wGFFXwA2Nso

virus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.