Áo khoác thiết kế đặc biệt giúp an tâm khi sống chung với Covid-19

Ứng dụng công nghệ HeiQ Viroblock (Thụy Sĩ), có thêm mũ thoải mái và mặt nạ chống bắn, áo khoác New Normal Jacket giúp người dùng yên tâm hơn đồng thời vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ ngay trong đại dịch.

Công nghệ diệt khuẩn hàng đầu thế giới áp dụng vào may mặc

Nếu không có phương án chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân, mọi người dễ dàng bị lây nhiễm, đặc biệt là khi di chuyển ra khu vực đông người.

Áo khoác thiết kế đặc biệt giúp an tâm khi sống chung với Covid-19-1
 Virus, vi khuẩn gây hại luôn tồn tại xung quanh chúng ta

Từ thông tin trên, startup Coolmate nhìn nhận áp dụng công nghệ diệt khuẩn vào các sản phẩm may mặc là phương án tối ưu giúp giảm thiểu tối đa việc lây nhiễm virus. Đồng thời, HeiQ Viroblock là một trong số công nghệ có khả năng ngăn chặn và loại bỏ virus hiện có trên thị trường. Công nghệ được kiểm nghiệm và thử nghiệm thực tiễn về khả năng chống lại các loại virus gây ra bệnh truyền nhiễm như  Cúm H1N1, H5N1, SARS-Cov-2... trên bề mặt vải theo báo cáo của Viện nghiên cứu Doherty về lây nhiễm và miễn dịch tại Úc.

Năm 2020, HeiQ Viroblock vinh dự nhận giải thưởng Công nghệ Thụy Sỹ về tính năng ưu việt trên bề mặt vải.

Áo khoác thiết kế đặc biệt giúp an tâm khi sống chung với Covid-19-2
 HeiQ Viroblock là công nghệ tiên tiến hiện đã áp dụng trên nhiều sản phẩm dệt khác nhau

Thiết kế thông minh vượt trội

Coolmate cùng với Nam Anh Fabric đã hợp tác với tập đoàn công nghệ HeiQ ra mắt dòng áo New Normal Jacket. Đồng thời, sản phẩm được làm từ chất liệu polyester sợi 50D dệt mật độ cao luôn bóng mịn và mềm mại dù có trải qua giặt ở nhiệt độ cao.

Áo khoác thiết kế đặc biệt giúp an tâm khi sống chung với Covid-19-3
 Áo New Normal ứng dụng công nghệ trượt nước Water Repellent

Startup Việt cũng đặc biệt ứng dụng công nghệ HeiQ Pure SPQR có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn và khử mùi hiệu quả. Khi vận động ngoài trời hoặc di chuyển trong thời tiết ẩm ướt hoặc mưa, người dùng sẽ không lo lắng về mùi khó chịu như những sản phẩm may mặc khác trên thị trường. Hơn thế nữa, New Normal cũng dễ dàng gấp gọn và cho vào túi mà không tốn diện tích.

Điểm nhấn của chiếc áo đặc biệt này là phần mũ áo rộng rãi có thêm mặt nạ chống giọt bắn được làm từ nhựa dẻo chống trầy xước sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng mỗi khi di chuyển ra ngoài. Khi không có nhu cầu sử dụng, chỉ cần tháo ra, gấp gọn và cho vào trong 1 trong 4 chiếc túi của áo khoác trong vòng 3 giây. Lúc này, New Normal Jacket như một chiếc áo khoác gió bình thường sẵn sàng cùng bạn thích ứng với việc “sống chung” với dịch.

Áo khoác thiết kế đặc biệt giúp an tâm khi sống chung với Covid-19-4
 Mặt nạ chống giọt bắn đảm bảo an toàn khi di chuyển ra khu vực công cộng

Phần khóa kéo của áo khoác được Coolmate lựa chọn thương hiệu YKK bền bỉ và bảo hành trọn đời. Nếu khóa hư hỏng có thể đổi trả ngay lập tức dù chỉ là 1 sản phẩm. Hiện nay, New Normal Jacket đang được phân phối ra thị trường với 4 màu sắc chính là đen, xanh rêu, xanh navy và xám với đủ kích thước từ XS đến XXL.

“Hơn cả câu chuyện thương mại, Coolmate mong muốn mang đến cho người Việt sản phẩm chất lượng, thiết kế thông minh và ứng dụng công nghệ diệt khuẩn tốt nhất. New Normal Jacket có kiểu dáng unisex phù hợp cho cả nam và nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau”, anh Phạm Chí Nhu, người sáng lập và CEO Coolmate chia sẻ trong lễ ra mắt ngày 22/10.

Áo khoác thiết kế đặc biệt giúp an tâm khi sống chung với Covid-19-5
 New Normal Jacket sử dụng cho cả nam và nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau

Áo khoác New Normal hiện đang được bán ra thị trường với giá từ 699.000 đồng/chiếc hoặc 599.000 đồng/chiếc nếu mua từ 2 chiếc trở lên. Khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng toàn quốc kèm theo khuyến mãi tặng kèm 1 túi và 1 đôi tất New Normal thời trang.

Coolmate cũng áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 60 ngày nếu khách hàng không hài lòng hoặc không vừa.

Coolmate - website mua sắm an tâm 100% cho nam giới

Đặt hàng tại: https://www.coolmate.me/collection/new-normal-jacket

Website: www.coolmate.me

Hotline: 1900272737

Doãn Phong


Covid-19

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.