Bài thuốc chữa sỏi thận "nổi như cồn" vì chỉ mất 6 ngày là khỏi

Có nhiều bài thuốc chữa sỏi thận, nhưng không phải cứ uống là khỏi. Kể cả phẫu thuật tán sỏi xong lại tái phát. Hãy tham khảo bài thuốc đang "nổi như cồn" này.

Có nhiều bài thuốc chữa sỏi thận, nhưng không phải cứ uống là khỏi. Kể cả phẫu thuật tán sỏi xong lại tái phát. Hãy tham khảo bài thuốc đang "nổi như cồn" này.

Trong y học, sỏi thận là bệnh phổ biến và không khó chữa, nhưng lại hay tái phát khiến người bệnh gặp nhiều bất tiện trong sinh hoạt.

Đông Tây y cũng có rất nhiều loại thuốc chữa sỏi thận, nhưng lại phải hợp thầy hợp thuốc mới có thể chữa bệnh triệt để.

Trường hợp chị Tiểu Biên (ở Trung Quốc) kể một câu chuyện trên truyền thông đã thu hút rất nhiều độc giả quan tâm. Hãy nghe chị kể về bài thuốc chữa sỏi thận chỉ sau 6 ngày của mình.

Tìm thuốc Đông y vì không có tiền phẫu thuật sỏi thận

Vào một buổi tối mùa đông khoảng 5 năm trước, chị Tiểu Biên tự nhiên cảm thấy đau bụng dưới một cách khó chịu.

Cơn đau biến chuyển từ nhẹ dần sang nặng, đau nhói buốt khiến chị không thể chịu đựng được nên đã lập tức vào bệnh viện để kiểm tra.

Sau khi siêu âm, bác sĩ cho biết chị có rất nhiều viên sỏi lớn nhỏ ở trong thận. Lúc đó, việc tán sỏi thận bằng phương pháp phẫu thuật được đưa ra, và chị cũng đã miễn cưỡng chấp thuận phương án này vì nghĩ không còn cách nào khác.

Tuy nhiên, tréo ngoe là bệnh tình của chị lại dễ bị tái phát, theo ý kiến của bác sĩ, có thể một vài tháng chị lại phải đi tán sỏi một lần.

Suy nghĩ về số tiền viện phí cho mỗi lần phẫu thuật chị lại thấy căng thẳng. Không những thế, nếu cứ vài tháng một lần đi tán sỏi, cộng dồn cả năm cũng ra một món tiền không nhỏ, chưa nói, đời còn dài mà bệnh thì đã mắc.

Sau khi tính nhẩm số tiền cần phải chuẩn bị cho việc tán sỏi định kỳ, chị Biên thấy vô cùng lo lắng và bế tắc, đó quả là một khoản tiền quá lớn so với thu nhập của chị.

Trong lúc buồn bã nhất, chị đã nghĩ về các bài thuốc dân gian, nếu thử sử dụng mà hợp thầy hợp thuốc thì có thể mọi chuyện sẽ tốt đẹp, chị cũng đỡ bị áp lực về khoản tài chính để chữa bệnh.

Có bệnh thì vái tứ phương, chị đã tìm kiếm nhiều nơi để mong tìm thấy một bài thuốc đơn giản mà có thể chữa khỏi sỏi thận. Đúng là trời không phụ lòng người, cuối cùng thì chị cũng đã gặp được một thầy thuốc Đông y.

Sau khi thầy thuốc Đông y cắt thuốc cho chị, uống khoảng 1 tuần thì hiện tượng đau bụng đã giảm hẳn, đi siêu âm không còn thấy hiện tượng kết sỏi nữa.

Quá vui mừng với kết quả chữa bệnh của mình, chị Biên đã cung cấp thông tin bài thuốc đặc biệt đó cho báo chí. Chị cũng không ngừng cầu nguyện để người bị bệnh sỏi thận có thể nhờ uống thuốc mà đỡ bệnh.

Bài thuốc chữa sỏi thận chỉ sau 6 ngày đang "nổi như cồn"

Theo lời thầy thuốc Đông y, liều thuốc sỏi thận này được chia ra thành 2 thang thuốc có vị khác nhau. Đơn A uống với liều 4 ngày, còn đơn B sẽ uống thuốc với liều 2 ngày, nhưng phải xen kẽ và không được nhầm lẫn.

Đơn A gồm các nguyên liệu và tỉ lệ như sau:

Bài thuốc chữa sỏi thận nổi như cồn vì chỉ mất 6 ngày là khỏi - Ảnh 1.
Bài thuốc chữa sỏi thận - Đơn A (Ảnh soha.vn)

Màng mề gà (鸡内金Gallus gallus domesticus) 20 (tỉ lệ do thầy thuốc Đông y đưa ra).

Thổ phục linh (茯苓 smilax glabra roxb) 15

Rau đắng (扁蓄 Polygonum aviculare) 10

Bòng bong (海金沙 Hải kim sa, Lygodium japonicum) 15

Cây thạch vi (石韦Pyrrosia lingua) 10

Kim tiền thảo (金钱草) 15

Mạch môn (麦冬Ophiopogon japonicus) 10

Địa hoàng (生地Rehmannia glutinosa) 20

Cam thảo甘草Glycyrrhiza uralensis 6

Hạt mã đề (Xa tiền tử 车前子) 15

Bạch thược (白芍Paeonia lactiflora) 10

Đơn B gồm các nguyên liệu và tỉ lệ như sau:

Bài thuốc chữa sỏi thận nổi như cồn vì chỉ mất 6 ngày là khỏi - Ảnh 2.
Bài thuốc chữa sỏi thận - Đơn B (Ảnh soha.vn)

Bòng bong (海金沙 Hải kim sa, Lygodium japonicum) 20

Nguyên hồ (元胡) 15

Bột đá ( Talc 滑石) 30

Kim tiền thảo (金钱草) 20

Ô dược (乌药) 15

Chỉ thực (枳实Fructus ponciri Immaturi ) 60

Hạt mã đề (Xa tiền tử 车前子) 20

Màng mề gà (鸡内金Gallus gallus domesticus) 20

Vương bất lưu hành (Vaccaria hispanica – loại cẩm chướng)王不留行10

Ngưu tất (牛膝Achyranthes bidentata) 20

Đại hoàng (大黄R.officinale Baill ) 15

Cam thảo (甘草Glycyrrhiza uralensis) 6

Cách sử dụng đơn thuốc

Tất cả sắc như thuốc bắc bình thường, nhưng cách uống lại cần phân biệt rõ như sau: Ngày thứ nhất và ngày thứ 2 uống thuốc theo đơn A.

Ngày thứ 3 dùng đơn B, ngày thứ 4,5 quay lại dùng đơn A, ngày thứ 6 dùng lại đơn B. Nhất thiết phải dùng đúng, không được dùng lẫn lộn sẽ không mang lại hiệu quả.

Theo như lời chị Biên kể thì trong 5 năm vừa qua kể từ lần chị mắc sỏi thận, tái phát tất cả 3 lần, chị đều sử dụng đơn thuốc này và coi đó là "bảo bối" để chữa sỏi thận.

Chị gửi đơn thuốc này với mong muốn được nhiều người biết tới, nếu đúng thuốc hợp người thì hy vọng sẽ khỏi bệnh như chị.

Theo Trí Thức Trẻ

bài thuốc hay

sỏi thận


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.