Bé 11 tháng tuổi nhiễm virus corona khỏi bệnh, được xuất viện

Bé 11 tháng tuổi là một trong 3 bệnh nhân nhiễm virus corona tại thành phố Trung Sơn (Quảng Đông, Trung Quốc) khỏi bệnh và được xuất viện.

Bé 11 tháng tuổi là một trong 3 bệnh nhân nhiễm virus corona tại thành phố Trung Sơn (Quảng Đông, Trung Quốc) khỏi bệnh và được xuất viện.

China Daily đưa tin gia đình nhiễm virus corona vừa được chữa khỏi ngày 2/4 ở Trung Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc. Theo ông Gao Wenjun, Phó giám đốc Bệnh viện Nhân dân số 2 Trung Sơn, các thành viên, trong đó có cháu bé 11 tháng tuổi, sức khỏe đã ổn định.

Họ nhập viện ngày 23/1. Trước đó, từ ngày 10 đến 12/1, gia đình này ghé thăm Vũ Hán. Đến ngày 21/1, họ trở về Trung Sơn. Hai ngày sau, cả nhà sốt cao kèm ho nên đã tới bệnh viện kiểm tra và được cách ly điều trị.

Bé 11 tháng tuổi nhiễm virus corona khỏi bệnh, được xuất viện-1
Các bác sĩ của Bệnh viện Hữu nghị Trung - Nhật (Bắc Kinh, Trung Quốc) thể hiện quyết tâm điều trị cho bệnh nhân tại Bệnh viện Tongji (Vũ Hán, Trung Quốc). Ảnh: China Daily.

Anh Wen (36 tuổi), chị Feng (42 tuổi) và cháu bé 11 tháng tuổi là 3 bệnh nhân nhiễm virus corona đầu tiên được chữa khỏi tại Trung Sơn. Trong đó, cháu bé 11 tháng tuổi là bệnh nhân nhỏ tuổi nhất ở địa phương này.

Tại Trung Sơn, 31 ca được phát hiện lây nhiễm virus corona. Trong đó, một ca nghiêm trọng.


Y tá đón sinh nhật trong phòng cách ly, mong sớm hết dịch virus corona: Sau đêm điều trị cho bệnh nhân nhiễm virus corona, các y tá ở Trung Quốc đón sinh nhật trong phòng cách ly. Họ mong sớm hết dịch bệnh sớm qua đi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/be-11-thang-tuoi-nhiem-virus-corona-khoi-benh-duoc-xuat-vien-post1043199.html

virus corona

Viêm phổi cấp

Trung Quốc

dịch bệnh

virus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.