Bé trai nghịch dại nhét đuôi bút bi vào lỗ mũi, phải vào viện cấp cứu

Trong khi ngồi học, do bút bi bị tắc mực nên bé trai đã tháo đuôi bút ra để thổi mực rồi nghịch ngợm nhét vào lỗ mũi, nhưng không lấy ra được.

Trong khi ngồi học, do bút bi bị tắc mực nên bé trai đã tháo đuôi bút ra để thổi mực rồi nghịch ngợm nhét vào lỗ mũi, nhưng không lấy ra được.
 

Ngày 11-10, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) tiếp nhận bệnh nhân là một bé trai học lớp 2, tên N.T.K (ngụ phường Tân Phong, TP Biên Hòa) bị đuôi bút bi cắm vào lỗ mũi.

Bé trai nghịch dại nhét đuôi bút bi vào lỗ mũi, phải vào viện cấp cứu-1

Đuôi bút bi mắc trong lỗ mũi bé trai được đưa ra ngoài

Bé trai này lúc đang ngồi học đã tháo đuôi bút ra để thổi mực, sau đó nghịch ngợm nhét đuôi bút bi vào lỗ mũi khiến bé bị đau và khó thở. Gia đình tìm cách lấy đuôi bút bi ra nhưng không được phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Bác sĩ chuyên khoa II Hoàng Kim Trọng, người trực tiếp xử lý ca bệnh trên cho biết nếu không xử lý kịp thời, có thể gây nhiễm trùng, nghiêm trọng hơn là gây tắc đường thở.
 


Theo Người Lao động


tai nạn ở trẻ nhỏ

Trò nghịch dại

nghịch dại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.