Bệnh nhân cuối cùng tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi được công bố khỏi bệnh COVID-19

Sau khi bệnh nhân 206 điều trị tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi (TP.HCM) được công bố khỏi bệnh, TP.HCM chỉ còn một trường hợp nhiễm COVID-19 đang điều trị là nam phi công người Anh.

Ngày 23/4, thông tin từ tiểu Ban điều trị - Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cho biết, bệnh nhân cuối cùng mắc COVID-19 tại Bệnh viện (BV) dã chiến Củ Chi được công bố khỏi bệnh.

Bệnh nhân cuối cùng tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi được công bố khỏi bệnh COVID-19-1

Như vậy, tính đến nay tại BV dã chiến Củ Chi đã điều trị và công bố khỏi bệnh cho tổng cộng 33 bệnh nhân mắc COVID-19. Cụ thể:

- BN 206, nam, 48 tuổi, quốc tịch Việt Nam.

- Ngày vào viện: 30/3/2020

- Trong quá trình điều trị tại đây bệnh nhân được xét nghiệm và có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 nhiều lần, trong đó các lần xét nghiệm gần đây nhất vào ngày 20/4/2020 và 22/4/2020 đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Bệnh nhân cuối cùng tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi được công bố khỏi bệnh COVID-19-2
Đến 12h ngày 23/4, Việt Nam có 224 bệnh nhân COVID-19 được công bố khỏi bệnh.

Hiện tại bệnh nhân sức khỏe ổn định, không sốt, không ho, không khó thở, đủ điều kiện công bố khỏi bệnh.

Đây cũng là bệnh nhân còn lại trong tổng số 33 bệnh nhân cho đến thời điểm này điều trị tại BV dã chiến Củ Chi được công bố khỏi bệnh.

Trường hợp trên sẽ tiếp tục được cách ly và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo.

Như vậy, TP.HCM chỉ còn một trường hợp nhiễm Covid-19 đang điều trị là nam phi công người Anh - ca bệnh số 91.

Theo thông tin từ BV Bệnh Nhiệt đới TP.HCM, hiện tại tình trạng bệnh nhân ổn định, không sốt, mạch huyết áp bình thường, tiếp tục thở máy và can thiệp ECMO.

 

Theo Nhịp sống Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/benh-nhan-cuoi-cung-tai-benh-vien-da-chien-cu-chi-duoc-cong-bo-khoi-benh-covid-19-22202023413646225.htm

Covid-19

virus corona

dịch bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.