Bệnh viện Phổi TW: Phát hiện thêm 1 bác sĩ khác cũng dương tính SARS-CoV-2

Bệnh viện Phổi Trung ương đã xét nghiệm toàn bộ những người liên quan, kết quả phát hiện thêm một bác sĩ nữa, cùng phòng làm việc với bác sĩ N.V.C. cũng dương tính SARS-CoV-2.

Chiều 14/5, PGS.TS Nguyễn Viết Nhung, Giám đốc Bệnh viện Phổi Trung ương cho biết nam bác sĩ N.V.C. dương tính SARS-CoV-2 đã được chuyển đến khu cách ly, phòng làm việc đã được phun khử khuẩn.

Bệnh viện đã xét nghiệm toàn bộ những người liên quan, kết quả phát hiện thêm một bác sĩ nữa, cùng phòng làm việc với bác sĩ C. cũng dương tính SARS-CoV-2. Tất cả trường hợp F1, F2 còn lại đã có kết quả âm tính. Tuy nhiên, bệnh viện vẫn sẽ tiếp tục xét nghiệm thường kỳ cho những người này.

Được biết, bác sĩ N.V.C. làm việc tại phòng Chỉ đạo chương trình của bệnh viện, không liên quan khu vực bệnh nhân nên ít tiếp xúc.

"Chúng tôi cách ly y tế toàn bộ phòng Chỉ đạo chương trình, yêu cầu các nhân viên làm việc online, phân loại F1, F2. Còn bệnh viện vẫn hoạt động bình thường", bác sĩ Nhung nói. 

Bác sĩ N.V.C., nam, 55 tuổi, trú tại số 32, ngõ 140 đường Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân. Cả gia đình anh đi du lịch Đà Nẵng, về Hà Nội ngày 2/5. Sau khi mẹ anh là bà T.N.T. có kết quả dương tính, anh được lấy mẫu xét nghiệm và đưa đi cách ly tập trung. 

Kết quả xét nghiệm ngày 14/5 khẳng định nam bác sĩ dương tính SARS-CoV-2 do CDC Hà Nội thực hiện.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.