Bị gia đình coi là 'gái hư', cô gái phải quỳ xin bạn trai 'quan hệ' vì khác người

Amanda McLaughlin, 23 tuổi nói với giọng mệt mỏi: "Liệu bạn có muốn cơn thèm “yêu” kéo dài suốt 24/7 hay không? Với tôi thì không."

Amanda McLaughlin, 23 tuổi nói với giọng mệt mỏi: "Liệu bạn có muốn cơn thèm “yêu” kéo dài suốt 24/7 hay không? Với tôi thì không."

Năm 13 tuổi, cô bé Amanda McLaughlin bắt đầu cảm thấy cơ thể mình dường như có điều gì đó khác lạ. Tuy nhiên suốt nhiều năm, gia đình cô và chính Amanda cũng không thể hiểu nổi bản thân đang gặp vấn đề gì.

Amanda nhớ lại: “Không một ai tin tôi đang có vấn đề. Tôi chỉ biết nói với mẹ rằng con cần quan hệ tình dục , con cần phải đạt cực khoái.”

Bị gia đình coi là gái hư, cô gái phải quỳ xin bạn trai quan hệ vì khác người-1

Amanda mắc căn bệnh lạ khiến cô liên tục muốn làm "chuyện ấy".

Trong suốt quãng thời gian 15-18 tuổi, Amanda tự làm mình thỏa mãn nhiều hơn so với những người cùng tuổi khác. Mẹ cô, bà Victoria lần đầu tiên nhận thấy con gái có điều bất thường khi Amanda quan hệ rất nhiều.

Mọi người trong gia đình đều nghĩ rằng Amanda quá “Nghiện sex” và thậm chí còn nghi ngờ tư cách đạo đức của con gái, mắng cô là “lăng loàn”. Không một ai nghĩ Amanda lại mắc chứng bệnh hiếm mà không được nhiều người biết đến.

Căn bệnh đã khiến cuộc đời của cô gái trẻ chẳng khác gì địa ngục. Amanda hiếm khi ra khỏi nhà và thậm chí không dám giao tiếp với ai vì sợ rằng mọi người sẽ đánh giá cô.

Bị gia đình coi là gái hư, cô gái phải quỳ xin bạn trai quan hệ vì khác người-2

Amanda không dám ra khỏi nhà vì bệnh của bản thân.

Năm 2019, sau một thời gian dài bị hiểu lầm và chống chọi với chứng bệnh lạ, Amanda được chẩn đoán mắc bệnh Persistent Genital Arousal Disorder (PGAD) - hội chứng rối loạn kích thích sinh dục. Tiến sĩ Priyanka Gupta, trợ lý giáo sư thần kinh học nói: "Đó là một căn bệnh hiếm gặp và có rất ít nghiên cứu về nó. Chúng tôi không biết chính xác nguyên nhân và chỉ nghi ngờ là do nhiều yếu tố".

Hiện tại vẫn chưa có phương pháp chính xác để giải quyết hội chứng này, cách xử lý trước mắt đó là Amanda sẽ cố gắng giảm các triệu chứng của mình bằng cách sử dụng miếng giữ nhiệt và túi nước đá. Đồng thời cô gái trẻ còn phải sử dụng 30 loại thuốc khác nhau.

Bị gia đình coi là gái hư, cô gái phải quỳ xin bạn trai quan hệ vì khác người-3

Vị hôn phu JoJo luôn bên cạnh giúp đỡ Amanda.

“Tôi muốn có con. Nếu không bị căn bệnh này, tôi có thể đi làm, lái xe, có một cuộc sống khác. Một cuộc sống hạnh phúc…” – Amanda chia sẻ. Mặc dù ước mơ này vẫn còn chưa khả thi, Amanda vẫn may khi tìm được một nửa đích thực. Vị hôn phu JoJo đã thấu hiểu và chia sẻ với cô những khó khăn. Dù vậy, đôi lúc cuộc sống tình dục của cả hai cũng gặp vấn đề. Đã không ít lần, Amanda phải khóc và quỳ xuống cầu xin bạn trai hãy “yêu” cô để có thể chấm dứt cơn “ham muốn” cực độ.

Amanda cũng không muốn trở thành mục tiêu của mạng xã hội, nhưng cô muốn mở lòng để mọi người hiểu rõ hơn về hội chứng này. Qua đó, cô gái trẻ hy vọng các bác sĩ sẽ tìm ra các phương pháp chữa bệnh hiệu quả hơn.

Bị gia đình coi là gái hư, cô gái phải quỳ xin bạn trai quan hệ vì khác người-4

Amanda đã được bác sĩ tư vấn đề giải quyết căn bệnh của cô.

Hội chứng rối loạn kích thích sinh dục là gì?

Hội chứng rối loạn kích thích sinh dục (Persistent Genital Arousal Disorder - PGAD) thường xuất hiện ở nữ giới. Những người mắc căn bệnh này không có ham muốn tình dục trong tư tưởng song bộ phận sinh dục luôn trong trạng thái kích thích bất kể làm gì, ở đâu. Điều đó có nghĩa, người mắc bệnh này có thể “lên đỉnh” rất nhiều lần trong một ngày.

Trên thế giới cũng ghi nhận không ít trường hợp mắc phải hội chứng này. Tiêu biểu là cô Zara Richardson, 30 tuổi, tới từ Anh có thể đạt “cực khoái” tới 500 lần. Hay như trường hợp của cô gái trẻ liên đỉnh 180 lần suốt 2 tiếng.

Bị gia đình coi là gái hư, cô gái phải quỳ xin bạn trai quan hệ vì khác người-5

Zara Richardson là một trường hợp điển hình của hội chứng PGAD.

Tuy nhiên, khoa học giờ vẫn đang “bó tay” trước PGAD. Nhiều giả thuyết về nguyên nhân được đưa ra, như tổn thương dây thần kinh cảm giác, chấn thương tâm lý song đều chưa được công nhận chính thức.

Mới đây nhất, các nhà nghiên cứu tại trường ĐH Rutgers (Mỹ) tin rằng, các u nang Tarlov - u nhỏ nằm dọc xương sống phía dưới, chính là thủ phạm của chứng bệnh trên.

Theo đó, thí nghiệm chụp MRI trên 300 nữ bệnh nhân cho thấy, 66% trong số họ có loại u này với kích thước nhỏ hơn thông thường, chỉ khoảng 3mm. Các chuyên gia cho rằng, các u này khiến người bệnh có cảm giác buồn, kích thích ở vùng xương gần bộ phận sinh dục, từ đó gây nên hiện tượng trên.

Theo Khám phá


quan hệ tình dục

Nghiện sex

cực khoái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.