Bí quyết giảm cân cho đáng mày râu

Nỗi lo thừa cân giờ đây không chỉ thuộc về nữ giới mà các đấng mày râu cũng vô cùng bất an. Thân hình quá khổ khiến họ tự ti, mất điểm trong mắt các chị em.

Nỗi lo thừa cân giờ đây không chỉ thuộc về nữ giới mà các đấng mày râu cũng vô cùng bất an. Thân hình quá khổ khiến họ tự ti, mất điểm trong mắt các chị em.

Những nguyên nhân phổ biến gây tăng cân ở nam giới

Nguyên nhân tăng cân đa phần ở cả nam và nữ là do không kiểm soát được khẩu phần ăn, khiến lượng calo nạp vào cơ thể bị dư thừa. Thêm vào đó, chúng ta còn phải kể đến một số nguyên nhân khác khiến nam giới tăng cân như: Việc ít vận động, tuổi tác, yếu tố di truyền, tế bào mỡ, vấn đề hooc môn…

Ngoài ra, đặc thù ở nam giới còn có những thói quen không tốt như thường xuyên bia rượu, nhậu nhẹt. Thêm vào đó là áp lực cuộc sống, những vấn đề xung đột trong gia đình cũng phần nào là tác nhân gây nên tình trạng tăng cân không mong muốn.

Bí quyết giảm cân cho đáng mày râu-1
Có rất nhiều nguyên nhân khiến nam giới tăng cân

Một lưu ý nho nhỏ với những trường hợp nam giới nghiện thuốc lá là sau khi từ bỏ thói quen này, họ sẽ thường tăng cân rất nhanh. Bởi khi hút thuốc lá, dưới tác dụng của nicotin sẽ làm cho cơ thể sẽ đốt cháy nhiều calo hơn. Do đó, việc nạp thêm năng lượng mỗi ngày là điều không tránh khỏi. Nhưng đừng vì thế mà bạn lo lắng không dám từ bỏ thói quen có hại cho sức khỏe này.

Hiện nay đã có nhiều phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn, hãy lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất.

Giải pháp giảm cân ưu việt, an toàn

Có một vóc dáng thon gọn, một bờ vai vững chắc, một thân hình chuẩn vạn người mê là niềm khao khát của biết bao đấng mày râu. Dù là nam giới hay nữ giới thì mong muốn đẹp hơn mỗi ngày chưa bao giờ là sai. Đặc biệt là khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể để bản thân có thể tự tin hơn lại càng là suy nghĩ đúng đắn và cần thực hiện bằng hành động ngay tức khắc.

Diễn viên quảng cáo Nguyễn Đặng Duy Linh (Phùng Hưng, HN) đã từng rất tự ti về vóc dáng thừa cân của mình.

“Do đặc thù công việc tôi thường xuyên phải đi ăn uống nhậu nhẹt nên cân nặng cũng cứ thế tăng lên không kiểm soát nổi. Có lúc, trọng lượng cơ thể lên tới 72kg, tôi đã mất rất nhiều hợp đồng quảng cáo vì vóc dáng quá khổ của mình.

Được vợ khuyên, tôi quyết định giảm cân và tìm đến viên uống giảm cân Slim Vita. Vừa duy trì uống Slim Vita đều đặn mỗi ngày vừa kết hợp với ăn uống, luyện tập thể thao, sau 2 tháng tôi đã giảm từ 72kg xuống còn 64kg. Với vóc dáng hiện tại, tôi rất tự tin với công việc của mình và cuộc sống hôn nhân của tôi cũng rất hạnh phúc”, anh Duy Linh chia sẻ.

Bí quyết giảm cân cho đáng mày râu-2
Ảnh trước và sau khi Nguyễn Đặng Duy Linh giảm cân thành công

Anh Duy Linh là một trong số rất nhiều đàn ông Việt cảm thấy tự ti về cân nặng quá khổ của mình. Nhưng không phải ai cũng có quyết tâm và sự kiên trì trong việc lấy lại vóc dáng “chuẩn men” như anh. Để giảm được cân nặng, ngoài việc có một quyết tâm cao thì bạn còn cần tìm ra được phương pháp giảm cân phù hợp với bản thân nữa.

Một trong những phương pháp giảm cân hiện nay được các đấng mày râu tin dùng là sử dụng viên uống giảm cân Slim Vita. Đây là dòng viên uống giảm cân có thành phần nguồn gốc thảo dược tự nhiên, khắc phục các tình trạng như: mệt mỏi, mất nước, táo bón…Phương pháp giảm cân với Slim Vita cũng được nhiều chị em tin dùng.

Bí quyết giảm cân cho đáng mày râu-3
MC Vân Hugo đã giảm cân thành công với viên uống giảm cân Slim Vita

Ngoài phương pháp giảm cân trên, các đấng mày râu có thể áp dụng: Chế độ ăn uống low-carb, hạn chế bia rượu, nhậu nhẹt, chăm chỉ luyện tập thể dục, uống đủ nước mỗi ngày, ngủ đủ giấc… và điều quan trọng nhất là luôn giữ cho tinh thần thoái mái.

Công ty CP Thịnh Tâm Đường

Địa chỉ: Số 16A, ngách 61, ngõ 230 Phố Định Công Thượng, Phường Định Công,Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0902297345

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lệ Thanh


đấng mày râu

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.