Bình Dương tiếp tục ghi nhận thêm 10 ca mắc Covid-19, trong đó 1 ca liên quan đến TP.HCM

10 ca này được phát hiện thông qua kết quả xét nghiệm các trường hợp F1, các trường hợp liên quan đến điểm dịch tễ của các ổ dịch tại tỉnh Bình Dương và các trường hợp khai báo y tế.

Sáng ngày 25/6, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Bình Dương cho biết tỉnh này đã ghi nhận thêm 10 ca mắc Covid-19 mới.

Những ca này được phát hiện qua kết quả xét nghiệm các trường hợp F1, các trường hợp liên quan đến những điểm dịch tễ của các ổ dịch tại tỉnh Bình Dương và các trường hợp khai báo y tế.

Bình Dương tiếp tục ghi nhận thêm 10 ca mắc Covid-19, trong đó 1 ca liên quan đến TP.HCM-1
Ngành Y tế lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

Cụ thể, trong 10 ca mắc mới có 01 ca liên quan đến F0 tại tòa nhà Flemington TP.HCM; 02 ca liên quan đến đến BN 13048; 02 ca liên quan đến BN13630; 01 ca liên quan đến nhà trọ Kim Oanh, khu phố Khánh Long, phường Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên; 02 ca được phát hiện qua khai báo Y tế, và 02 ca liên quan đến nhà trọ 8 Riêng Đường 39, Kp Tân Long, Tân Hiệp, TX Tân Uyên.

Trong 10 ca mắc mới sáng nay có 07 ca đã được cách ly hoặc trong khu vực phong tỏa trước đó và 02 trường hợp đang điều tra dịch tễ.

Liên quan đến các ca mắc mới, qua truy vết đã phát hiện thêm một số điểm dịch tễ mới: Nhà trọ 8 Riêng, Nhà trọ Kim Oanh, Nhà trọ Trần Văn Cao; Công ty Wanek 4, KCN Nam Tân Uyên, Công Ty Wanek 1 tại Thủ Dầu Một; Công ty Phát Đại Tiến, tổ 5, khu phố Khánh Lộc, Phường Tân Phước Khánh, công ty EVER TECH, khu phố Mỹ Hiệp, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên.

Các trường hợp F1, F2 đang được tiếp điều tra truy vết. Các điểm dịch tễ liên quan đến các ca bệnh đã được lực lượng chức năng khoanh vùng, cách ly y tế tạm thời và phun khử khuẩn.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/binh-duong-tiep-tuc-ghi-nhan-them-10-ca-mac-covid-19-trong-do-1-ca-lien-quan-den-tphcm-161212506100043417.htm

Covid-19 Bình Dương

Covid-19 TP.HCM

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.