Bố bị gãy "của quý" do con trai bé nhảy dẫm lên người

Không may bị con nhỏ nhảy lên người và dẫm đúng vào hạ bộ, người đàn ông vào nhà vệ sinh kiểm tra thì phát hiện “cậu nhỏ” bị biến dạng.

Ngày 21/2, bác sĩ Hoàng Cảnh Tùng - Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An cho biết, kíp trực vừa tiếp nhận một nam bệnh nhân 44 tuổi (trú tại Hà Tĩnh) trong tình trạng dương vật bị gãy gục sang một bên, sưng mọng. Hiện sau khi được điều trị sức khỏe bệnh nhân đã ổn định.

Bố bị gãy của quý do con trai bé nhảy dẫm lên người-1
(Ảnh minh họa)

Được biết, trước đó, vào tối 20/2, nam bệnh nhân đang xem điện thoại, lúc này con trai đang ngồi chơi bên cạnh nhảy lên nhảy xuống, sau đó dẫm đúng vào hạ bộ của bố. Cảm thấy đau nhói ở hạ bộ, người đàn ông vào nhà vệ sinh kiểm tra thì thấy cậu nhỏ đã biến dạng, gãy gục sang một bên và bắt đầu sưng vù lên. Ngay sau đó người đàn ông được đưa đến bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An để điều trị.

Theo bác sĩ Tùng, từ trước đến nay, bệnh viện đã tiếp nhận nhiều trường hợp bị gãy "cậu nhỏ" do quan hệ tình dục sai tư thế hay thói quen bẻ cậu nhỏ, tuy nhiên, đây là tình huống đầu tiên xảy ra. Nam bệnh nhân bị vỡ thể hang, đã được xử lý kịp thời nên không để lại di chứng ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt tình dục sau này.

Theo VOV.VN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/suc-khoe/nam-khoa/bo-bi-gay-cua-quy-do-con-trai-be-nhay-dam-len-nguoi-post925571.vov?fbclid=IwAR1GdgWSQSsKzyqkikZPzR8s5vh5BSjc149oRielTU_9SrrS0bMOiO4Pujs

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.