Bộ Y tế cảnh báo không dùng 3 loại váng sữa nhập khẩu

Bộ Y tế vừa phát đi thông tin Công ty Premier Foods thu hồi các sản phẩm váng sữa Ambrosia My Mini Pots do có thể chứa các mảnh nhựa. Các sản phẩm này đã được nhập khẩu về Việt Nam.

Cục An toàn thực phẩm nhận được thông tin từ Cơ quan Tiêu chuẩn thực phẩm Anh về việc Công ty Premier Foods đang thu hồi các sản phẩm váng sữa Ambrosia My Mini Pots do có thể chứa các mảnh nhựa. "Các sản phẩm này đã được nhập khẩu về Việt Nam", Cục An toàn thực phẩm cho biết.

Ba sản phẩm bị cảnh báo gồm:

- Ambrosia My Mini Custard Pots 

- Ambrosia My Mini 30% Less Sugar Custard Pots

- Ambrosia My Mini Rice Pots

Các sản phẩm đều được đóng gói 6x55g. 

"Cục An toàn thực phẩm đã chuyển toàn bộ thông tin cho Vụ Khoa học và Công nghệ thuộc Bộ Công thương, đề nghị thực hiện rà soát các sản phẩm bị cảnh báo trên thị trường, giám sát việc thu hồi và kiểm soát việc nhập khẩu đối với sản phẩm thuộc cảnh báo trên", thông báo của Cục nêu rõ.

Đồng thời, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không sử dụng các sản phẩm được cảnh báo và thông tin ngay cho cơ quan có thẩm quyền ở địa phương nếu phát hiện các sản phẩm thuộc lô cảnh báo này trên thị trường.

Váng sữa là chế phẩm từ sữa, có vị hơi ngọt và béo, được tạo ra từ chất béo nổi lên trên bề mặt của sữa khi được xử lý nóng. Hộp váng sữa bán trên thị trường gồm thành phần chất béo của sữa, bổ sung canxi, chất đặc, một số chất khác...

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thong-tin-ve-3-loai-vang-sua-ambrosia-my-mini-nhap-khau-vao-viet-nam-bi-thu-hoi-2250006.html?fbclid=IwAR3r8rwJqTdEdTOkvat2Bitkd0XndcWESQAu-ZbWpqoCKqD2DbsP85eD0HA

an toàn thực phẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.