Bộ Y tế: Thí điểm cách ly và điều trị F0 tại nhà ở TP HCM

Trước những diễn biến của tình hình dịch bệnh Covid-19, số ca mắc tại TP HCM tăng liên tục, Bộ Y tế sắp tới sẽ ban hành hướng dẫn cách ly, điều trị F0 tại nhà thí điểm ở TP.HCM trong thời gian sớm nhất.

Theo thông tin từ Bộ Y tế, trưa ngày 13/7, cả nước có thêm 983 ca mắc Covid-19, số ca mắc tại TP Hồ Chí Minh vẫn nhiều nhất với 886 ca.

Ngày 13/7, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn, Trưởng Bộ phận thường trực đặc biệt của Bộ Y tế, cho biết để hỗ trợ chống dịch Covid-19 tại TP HCM, Bộ Y tế sẽ sớm có văn bản hướng dẫn cụ thể và chi tiết về việc thí điểm cách ly, điều trị F0 tại nhà ở TP HCM.

Theo đó, một số F0 có thể được thí điểm cách ly tại nhà gồm: nhân viên y tế nhiễm SARS-CoV-2, các bệnh nhân sau thời gian cách ly và không còn khả năng lây nhiễm; những người trẻ, khỏe, có thể tự theo dõi sức khỏe tại nhà.

Phương án cách ly F0 tại nhà trước mắt được triển khai thí điểm tại TP HCM. Dự kiến, hướng dẫn cụ thể của Bộ Y tế được ban hành vào hôm nay (13/7).

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bo-y-te-se-thi-diem-cach-ly-va-dieu-tri-f0-tai-nha-o-tp-hcm-161211307144338941.htm

Covid-19 TP.HCM

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.