Ca chữa bệnh kỳ quái nhất lịch sử loài người: tự tiêm tinh dịch vào tay để chữa đau lưng

Đây là trường hợp tự chữa bệnh kỳ lạ nhất trong lịch sử y học khiến các bác sĩ không thể tin vào mắt mình.

Đây là trường hợp tự chữa bệnh kỳ lạ nhất trong lịch sử y học khiến các bác sĩ không thể tin vào mắt mình.

Một người đàn ông Ailen 33 tuổi đến bệnh viện trong tình trạng đau dữ dội. Khi đến bệnh viện Dublin, ông ta than phiền về cơn đau dữ dội ở vùng lưng dưới, nhưng các bác sĩ nhận thấy rằng ông ta còn bị phát ban đỏ và sưng ở cẳng tay.

Ca chữa bệnh kỳ quái nhất lịch sử loài người: tự tiêm tinh dịch vào tay để chữa đau lưng-1

Ông ta nói với bác sĩ rằng mình đã cố gắng chữa trị chứng đau lưng trong một thời gian dài và đã thử rất nhiều cách chữa khác nhau nhưng mới đây nhất là tự tiêm tinh dịch của chính mình vào tay.

Ca chữa bệnh kỳ quái nhất lịch sử loài người: tự tiêm tinh dịch vào tay để chữa đau lưng-2

Khi nghe vậy, các bác sĩ đều choáng váng và càng không thể tưởng tượng được là người đàn ông này đã tự tiêm tinh dịch suốt 18 tháng để tự điều trị chứng đau lưng liên tục của mình. Các bác sĩ đã chụp X-quang cánh tay đang bị sưng và phát hiện tinh dịch đã rò rỉ vào mô mềm, gây ra nhiễm trùng.

Ca chữa bệnh kỳ quái nhất lịch sử loài người: tự tiêm tinh dịch vào tay để chữa đau lưng-3

Người đàn ông này nói thêm rằng ông ta thường tiêm 1 tháng 1 lần vào tay, nhưng lần gần đây nhất tăng lên 3 liều vào cả tĩnh mạch và cơ bắp, dẫn đến bị viêm mô tế bào và nhiễm trùng da.

Ngay khi cơn đau lưng được cải thiện, ông ta đã chọn cách rời khỏi bệnh viện mà không cho các bác sĩ rút tinh dịch đã tiêm ra khỏi cánh tay.

Ca chữa bệnh kỳ quái nhất lịch sử loài người: tự tiêm tinh dịch vào tay để chữa đau lưng-4

Theo báo cáo được ghi nhận trên tạp chí Y học Ailen, đây là trường hợp điều trị đau lưng được cho là kỳ quái nhất trên thế giới tính tới thời điểm hiện tại.

Theo Dân Việt


chuyện lạ có thật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.