Các bài tập thở quan trọng giúp giảm khó thở cho bệnh nhân COVID-19

Trong cuốn Sổ tay PHỤC HỒI SAU COVID-19, Trường Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh đã có một số hướng dẫn giúp giảm khó thở ở bệnh nhân sau khi mắ COVID-19.

Hầu hết những người nhiễm SARS-CoV-2 có thể hồi phục hoàn toàn trong vòng vài tuần. Các trường hợp nhiễm virus nghiêm trọng có thể mất một tháng hoặc lâu hơn để hồi phục... Tuy nhiên, các nghiên cứu kỹ thuật thở đúng có thể giúp phổi hoạt động hiệu quả hơn và làm giảm tác động của COVID-19 tới sức khỏe...

Các bài tập thở sâu giúp làm sạch phổi và tăng cường chức năng phổi có thể đặc biệt có lợi cho những người mắc các bệnh này.

Trong cuốn Sổ tay PHỤC HỒI SAU COVID-19, Trường Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh đã có một số hướng dẫn giúp giảm khó thở ở bệnh nhân sau khi mắ COVID-19.


Các bài tập thở quan trọng giúp giảm khó thở cho bệnh nhân COVID-19-1Các bài tập thở quan trọng giúp giảm khó thở cho bệnh nhân COVID-19-2Các bài tập thở quan trọng giúp giảm khó thở cho bệnh nhân COVID-19-3Các bài tập thở quan trọng giúp giảm khó thở cho bệnh nhân COVID-19-4Các bài tập thở quan trọng giúp giảm khó thở cho bệnh nhân COVID-19-5Các bài tập thở quan trọng giúp giảm khó thở cho bệnh nhân COVID-19-6Các bài tập thở quan trọng giúp giảm khó thở cho bệnh nhân COVID-19-7Các bài tập thở quan trọng giúp giảm khó thở cho bệnh nhân COVID-19-8Các bài tập thở quan trọng giúp giảm khó thở cho bệnh nhân COVID-19-9

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cac-bai-tap-tho-quan-trong-giup-giam-kho-tho-cho-benh-nhan-covid-19-162220403120617515.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.