Chăm chỉ day bấm huyệt vị này cho chồng sẽ giúp cải thiện "chuyện ấy" vô biên

Day bấm huyệt vị này đều đặn mỗi ngày sẽ giúp tăng số lượng tinh trùng, giúp chàng cải thiện chuyện chăn gối, tăng khả năng thụ thai.

Trong y học cổ truyền, bấm huyệt để chữa bệnh là liệu pháp rất được ưa chuộng. Y học cổ truyền nhận định, bên cạnh việc dùng thuốc để phòng chữa bệnh, các biện pháp không dùng thuốc như xoa bóp, bấm huyệt có ý nghĩa rất quan trọng. Phương pháp này đã được nghiên cứu và đưa vào trong thực tế, chỉ cần bạn đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật, bấm vào đúng các huyệt đạo thì sẽ đảm bảo cơ thể luôn khỏe khoắn, phòng tránh được nhiều bệnh. Ngay cả với việc cải thiện số lượng tinh trùng cho quý ông, day bấm huyệt vị đúng vị trí, đúng cách cũng đem lại hiệu quả không ngờ.

Chăm chỉ day bấm huyệt vị này cho chồng sẽ giúp cải thiện chuyện ấy vô biên-1
Day bấm huyệt vị đúng vị trí, đúng cách cũng đem lại hiệu quả không ngờ trong việc tăng số lượng tinh trùng.

Số lượng tinh trùng được xác định thấp hơn mức bình thường đồng nghĩa với việc cơ hội có tinh trùng tiếp cận và thụ tinh thành công cho trứng bị giảm đi, từ đó khả năng mang thai cũng bị thấp đi. Do đó, việc tăng số lượng tinh trùng cũng là điều cần thiết để đảm bảo cơ hội mang thai cao hơn. Nếu chàng muốn lên chức cha, nếu gia đình bạn muốn có thêm thành viên mới, ắt không thể bỏ qua yếu tố này.

Chăm chỉ day bấm huyệt vị này cho chồng sẽ giúp cải thiện chuyện ấy vô biên-2
Để thực hiện day bấm huyệt giúp cải thiện số lượng tinh trùng, rất đơn giản, bạn chỉ cần day bấm ở giữa cổ tay bằng lực ngón tay cái của bàn tay bên kia.

Theo y học cổ truyền, day bấm huyệt ở một số vị trí trên bàn tay, cổ tay nam giới sẽ giúp tăng cường ham muốn, chữa yếu sinh lý, nói chung sẽ cải thiện chất lượng chuyện chăn gối đáng kể cho những cặp đôi đang mong muốn có con. Trong đó có cải thiện số lượng tinh trùng - tiền đề cho một kế hoạch mang thai thành công.

Để thực hiện day bấm huyệt giúp cải thiện số lượng tinh trùng, rất đơn giản, bạn chỉ cần day bấm ở giữa cổ tay bằng lực ngón tay cái của bàn tay bên kia. Theo nhiều thuyết kinh lạc cổ xưa cho biết, trên bàn tay của nam giới có những huyệt đạo liên quan mật thiết đến khả năng sinh lý và sinh sản của họ. Vậy là từ bây giờ, chàng hoặc chính bạn cũng có thể nắm vững cách bấm huyệt, kiên trì thực hiện sẽ giúp đạt được hiệu quả nhanh chóng nhất.

Theo lương y Bùi Hồng Minh (Phó Chủ tịch Hội Đông y Ba Đình, Hà Nội), trên cơ thể con người, bàn tay là bộ phận có những huyệt vị quan trọng. Nếu chịu khó day bấm một số khu vực trên bàn tay, ngón tay, cổ tay sẽ giúp lưu thông máu, giảm đau hiệu quả.

Với nam giới, bàn tay được day bấm đúng cách còn giúp cải thiện "chuyện ấy", tăng cường số lượng chất lượng tinh trùng, chữa yếu sinh lý, do đó là cơ sở tốt để chữa vô sinh, hiếm muộn. Nếu quý ông đang mong muốn lên chức thì việc xoa bóp, bấm huyệt ngay tại nhà chẳng tốn một xu nào là điều hoàn toàn nên làm mỗi ngày.

Chăm chỉ day bấm huyệt vị này cho chồng sẽ giúp cải thiện chuyện ấy vô biên-3
Lương y Bùi Hồng Minh chia sẻ thêm cách ấn vào huyệt ở bàn tay giúp chữa vô sinh nói chung cho nam giới cũng hiệu quả không kém.

Ngoài điểm này, lương y Bùi Hồng Minh chia sẻ thêm cách ấn vào huyệt ở bàn tay giúp chữa vô sinh nói chung cho nam giới cũng có thể hiệu quả. Đó là ấn vào 3 huyệt thận điểm, yêu điểm và hạ phúc điểm. Đầu tiên là dùng ngón cái để day, kết hợp ấn nhẹ, sau đó tăng dần mức độ bằng cách xoa nhẹ theo chiều kim đồng hồ, khi thấy nóng ấm quanh vùng này thì ấn nhẹ rồi ấn mạnh hơn, day mạnh và sâu hơn đến khi ấm nóng thì ngừng lại.

Bên cạnh việc chăm chỉ day bấm huyệt, các cặp đôi đang mong muốn có con cần kiêng những loại thức ăn, đồ uống sinh lạnh, tránh để cơ thể bị nhiễm lạnh. Tăng cường thực phẩm có tác dụng bồi bổ căn thận. Chị em có thể bổ sung đầu cá, đặc biệt là đầu cá mè cho chồng xem sao vì đầu cá mè được các danh y xưa rất tín nhiệm trong vai trò với thận. 

Ngoài ra cũng cần tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, giúp hồi phục công năng sinh dục. Trong thời gian kế hoạch mang thai nên tránh lo nghĩ, buồn phiền, cả hai cần giữ tinh thần thoải mái nhất. Nắm đúng ngày rụng trứng để quan hệ nhằm đạt được hiệu quả cao hơn đồng thời trong quá trình "yêu", cả hai đều cần được thỏa mãn để thúc đẩy sức khỏe tinh binh.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cham-chi-day-bam-huyet-vi-nay-cho-chong-se-giup-cai-thien-chuyen-ay-vo-bien-162201410143645015.htm

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.