"Chị đại" của Victoria's Secret đã sở hữu cơ thể hấp dẫn nhờ bí quyết này

Alessandra Ambrosio không giữ dáng bằng cách kiêng khem kham khổ mà bằng bài tập thần thánh được thiết kế bởi huấn luyện viên cá nhân của cô

Alessandra Ambrosio không giữ dáng bằng cách kiêng khem kham khổ mà bằng bài tập thần thánh được thiết kế bởi huấn luyện viên cá nhân của cô.

Nằm trong top những siêu mẫu nhiều tuổi nhất Victoria’s Secret, Alessandra Ambrosio là cái tên không có gì phải bàn cãi khi là một trong những người mẫu sexy nhất thế giới. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trong các chương trình thời trang áo lót, trở thành người mẫu trang bìa của vô số tạp chí thời trang.

Hiện tại, siêu mẫu sở hữu vóc dáng nuột nà, đáng mơ ước, phù hợp với mọi loại trang phục mà không phải ai cũng có may mắn này. Tuy nhiên, ít ai biết rằng câu chuyện thành công của siêu mẫu người Brazil chỉ bắt đầu từ 11 năm trở lại đây. Cô cũng mới trải qua sinh nở những vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nuột nà đáng mơ ước của nhiều cô nàng tuổi 20.

Alessandra Ambrosio: Chị đại của Victorias Secret đã sở hữu mông căng tròn, sexy mà không lo to đùi nhờ bí quyết này - Ảnh 1.

Dưới đây là bí quyết giữ dáng của người đẹp nổi tiếng của dàn người mẫu Victoria's Secret này:

Tăng size mông, đùi nhờ ý tưởng tập "Brazil Butt Lift"

Siêu mẫu mất nhiều năm tập luyện cật lực cùng huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ Leandro Carvalho (Brazil) – người bắt đầu nổi tiếng nhờ ý tưởng "Brazil Butt Lift". Alessandra chia sẻ với vị huấn luyện viên của mình rằng cô ấy muốn có đôi chân dài, bắp đùi thon nhỏ hơn và vòng mông săn chắc hơn.

Alessandra Ambrosio: Chị đại của Victorias Secret đã sở hữu mông căng tròn, sexy mà không lo to đùi nhờ bí quyết này - Ảnh 2.

HLV Leandro đã đưa ra chế độ tập luyện để đáp ứng yêu cầu của người đẹp và kết quả là anh đã cho ra đời ý tưởng "Brazil Butt Lift" và hiện tại, siêu mẫu Alessandra Ambrosio vẫn tập luyện trung thành với bộ môn này.

Alessandra Ambrosio: Chị đại của Victorias Secret đã sở hữu mông căng tròn, sexy mà không lo to đùi nhờ bí quyết này - Ảnh 3.

Nhóm cơ mông gồm 3 nhóm cơ nhỏ: Gluteus Maximus, Gluteus Medius và Gluteus Minimus (Mông lớn, mông nhỡ và mông nhỏ). Vị huấn luyện viên đã đưa ra phương pháp tập luyện cho cả 3 nhóm cơ, cung cấp giải pháp tuyệt vời để vòng mông hoàn hảo mà không lo to đùi. Mặc dù việc tập luyện đòi hỏi bạn phải có những nỗ lực không ngừng nhưng chắc chắn bạn sẽ đạt được mục đích nếu kiên trì và tập luyện đúng cách.

Alessandra Ambrosio: Chị đại của Victorias Secret đã sở hữu mông căng tròn, sexy mà không lo to đùi nhờ bí quyết này - Ảnh 4.

Dây đàn hồi dưới chân đem lại hiệu quả tốt hơn trong tập luyện. Bằng cách giữ chân ở giữa, xoay tay trong không trung sẽ tạo điều kiện tốt hơn cho việc làm săn chắc, tăng size mông. Siêu mẫu thực hiện bài tập pha trộn giữa cardio và vũ điệu sôi động của Brazil. Capoeira – bộ môn võ thuật của Brazil kết hợp các yếu tố múa và âm nhạc cũng được sử dụng, giúp mông tròn và đầy hơn.

Alessandra Ambrosio: Chị đại của Victorias Secret đã sở hữu mông căng tròn, sexy mà không lo to đùi nhờ bí quyết này - Ảnh 6.

Ngoài ra, siêu mẫu cũng thực hiện một số bài tập như:

- Ankle Weights (Cân bằng trọng lượng cơ thể trên cả hai đầu gối và khuỷu tay): mở rộng một trong những chân ra và chạm vào sàn nhà ở phía bên kia sao cho uốn cong chân hình cầu vồng. Đưa chân về vị trí mở rộng ban đầu.

Alessandra Ambrosio: Chị đại của Victorias Secret đã sở hữu mông căng tròn, sexy mà không lo to đùi nhờ bí quyết này - Ảnh 7.

- Bài tập trên bãi biển: Nằm xuống trên sàn. Nâng cao cả hai chân, cao hơn một chút. Bây giờ, giữ chân dưới ở vị trí đó và nâng chân trên lên và xuống dưới. Bạn có thể làm điều này 20 lần. Điều này thực sự làm việc trên cơ đùi của bạn và cân bằng cơ thể.

Alessandra Ambrosio: Chị đại của Victorias Secret đã sở hữu mông căng tròn, sexy mà không lo to đùi nhờ bí quyết này - Ảnh 8.

Không ăn kiêng, chỉ hạn chế lượng carb nạp vào cơ thể

Hiện tại, Alessandra cần duy trì mông tròn đẹp và đùi, chân thon gọn và điều này có thể thực hiện được bằng cách duy trì các thói quen ăn uống lành mạnh. Dưới đây là những gì người đẹp ăn, được phân chia theo từng bữa:

Alessandra Ambrosio: Chị đại của Victorias Secret đã sở hữu mông căng tròn, sexy mà không lo to đùi nhờ bí quyết này - Ảnh 9.

Buổi sáng

Cô thích ăn trứng với thịt xông khói và ăn hàng ngày trong bữa sáng. Người đẹp chia sẻ, cô thường được vị hôn phu nấu bữa sáng cho, đôi khi đơn giản chỉ là món trứng chiên. Bữa sáng, cô ăn khá thoải mái. Ngoài ra, siêu mẫu cũng uống cà phê, có thể thay đổi với bánh mì kẹp, bánh mì và trái cây tươi. Bữa sáng là bữa ăn được nạp nhiều carb nhất trong ngày của Alessandra.

Alessandra Ambrosio: Chị đại của Victorias Secret đã sở hữu mông căng tròn, sexy mà không lo to đùi nhờ bí quyết này - Ảnh 10.

Bữa trưa

Trong bữa ăn trưa, cô thích ăn salad. Cô không ăn salad chay mà có thịt gà, trộn với cơm, đậu, nhiều rau. Đôi khi cô nàng thay đổi với súp miso, cuộn cá ngừ, salad cuộn california. Thỉnh thoảng, vào bữa trưa, người đẹp tự cho phép mình được ăn một vài chiếc kẹo. Tuy nhiên, nếu vào thời gian chuẩn bị đi chụp hình, cô ấy chỉ ăn trưa nhẹ nhàng với đồ ăn nhẹ.

Alessandra Ambrosio: Chị đại của Victorias Secret đã sở hữu mông căng tròn, sexy mà không lo to đùi nhờ bí quyết này - Ảnh 11.

Bữa chiều

Alessandra chỉ cần ăn một chút hạt và một tách cà phê là đủ.

Bữa tối

Người đẹp ăn tối với tôm hùm, salami, trứng cá muối và món tráng miệng Ý - tiramisu. Đơn giản hơn, cô ấy có thể đến nhà hàng nướng của Nhật Bản và thưởng thức súp Kalbi được làm từ thịt gà, nấm và bánh s’mores như một món tráng miệng ngon lành.

Alessandra Ambrosio: Chị đại của Victorias Secret đã sở hữu mông căng tròn, sexy mà không lo to đùi nhờ bí quyết này - Ảnh 12.

Có thể nói, siêu mẫu thuộc top nhiều tuổi nhất Victoria’s Secret là một người khá sành ăn, do đó không hạn chế mình trong ăn uống, không giống như nhiều người mẫu khác.

Theo Trí Thức Trẻ


bí quyết giữ dáng

Alessandra Ambrosio


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.