Chi Pu ngày càng nóng bỏng, gần 15 năm trong showbiz không hề già đi: Một thói quen ăn uống rất đáng học hỏi

Chi Pu luôn giữ một thói quen ăn uống lành mạnh. Đây cũng là bí quyết giúp người đẹp ngày càng quyến rũ, không hề già đi.

Chi Pu ăn cơm mẹ nấu mỗi ngày

Từ một hot girl mang vẻ đẹp kẹo ngọt, Chi Pu dần tạo hình tượng trưởng thành và gợi cảm, khẳng định phong cách thời trang. Mặc dù vậy, cô chỉ ngày càng nóng bỏng, quyến rũ hơn chứ không hề già đi. Gần 15 năm trong showbiz, nhan sắc, vóc dáng của Chi Pu ngày càng thăng hạng. 

Chi Pu ngày càng nóng bỏng, gần 15 năm trong showbiz không hề già đi: Một thói quen ăn uống rất đáng học hỏi-1

Đây là kết quả của quá trình ăn uống và tập luyện đều đặn nhiều bộ môn. Trong vô số những thói quen lành mạnh, một thói quen ăn uống của giọng ca "Anh ơi ở lại" rất đáng học hỏi. Nó vừa đem đến tư duy về cuộc sống lành mạnh, vừa trẻ hóa cơ thể từ trong ra ngoài lại tiết kiệm ngân sách, cực kỳ phù hợp trong thời buổi bão giá. Thói quen ăn uống đó chính là ăn cơm mẹ nấu.

Trong một bài đăng trên bảng tin facebook, Chi Pu từng tiết lộ nhiều người hay hỏi bí quyết giữ dáng và luôn khỏe mạnh của mình. Và bí quyết của cô nàng rất đơn giản: "Mẹ cho ăn gì mình ăn nấy. Không thừa, không thiếu. Chỉ cần như vậy là đủ cho một ngày làm việc hiệu quả và năng lượng". 

Chi Pu ngày càng nóng bỏng, gần 15 năm trong showbiz không hề già đi: Một thói quen ăn uống rất đáng học hỏi-2
Chi Pu chia sẻ bí quyết giữ dáng và khỏe mạnh là ăn cơm mẹ nấu. (Ảnh chụp màn hình)

Hình ảnh đập vào mắt người xem là hình ảnh rau muống lộc, tôm, cơm gạo lứt. Chỉ 3 món đơn giản nhưng lại cung cấp đầy đủ các nhóm chất cơ thể cần: tinh bột, đạm, vitamin và khoáng chất. Thực sự, việc tự nấu ăn những món đơn giản, đủ chất để mang đi làm đã giúp Chi Pu duy trì lối sống lành mạnh, giữ eo thon, nhan sắc ngày càng thăng hạng đáng học hỏi.

Theo BS dinh dưỡng Vũ Đại Dương (làm việc tại TP.HCM), một bữa ăn đủ chất sẽ bao gồm tinh bột, đạm, vitamin và khoáng chất. Việc ăn đúng, ăn đủ sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt và vóc dáng khỏe đẹp. Ngoài ra, việc tự nấu ăn thay vì mua sẵn ngoài hàng cũng có ý nghĩa khác nhau. Chuyên gia rất ủng hộ việc chị em tự nấu ăn mang đi như Chi Pu vì đảm bảo nguyên liệu sạch, tránh bổ sung những chất nhân tạo, gia vị... không cần thiết, thậm chí gây hại sức khỏe. Việc tự nấu ăn mang đi cũng giúp tiết kiệm ngân sách đáng kể, nhất là trong tình hình bão giá hiện nay.

Chi Pu ngày càng nóng bỏng, gần 15 năm trong showbiz không hề già đi: Một thói quen ăn uống rất đáng học hỏi-3

Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý tự nấu ăn với những món giống như Chi Pu nhé! Chúng đa phần là những món luộc, hấp, không chứa nhiều dầu mỡ, lượng tinh bột từ gạo lứt - một loại tinh bột tốt còn cung cấp thêm vitamin, khoáng chất, chất xơ nữa.

Ngoài ăn cơm mẹ nấu mỗi ngày, Chi Pu có thêm 3 thói quen ăn uống lành mạnh

1. Chia nhỏ bữa ăn

Chia nhỏ các bữa ăn, ăn rải rác trong ngày giúp Chi Pu không bao giờ rơi vào trạng thái bị đói lả. Điều này giúp cô tránh được tình trạng ăn quá nhiều một lúc hoặc ăn quá đà trong bữa tiếp theo.

Không những thế, thói quen này cũng giúp nữ ca sĩ duy trì vòng eo con kiến săn chắc.

2. Uống nhiều nước

Uống nhiều nước không chỉ giúp Chi Pu duy trì một vóc dáng khỏe khoắn mà còn giữ làn da trẻ trung, cung cấp độ ẩm, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. 

Chi Pu ngày càng nóng bỏng, gần 15 năm trong showbiz không hề già đi: Một thói quen ăn uống rất đáng học hỏi-4

Người đẹp thường uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe cũng như phòng chống lão hóa. Đây cũng là mẹo giảm cân của Chi Pu bởi uống nhiều nước giúp cô hạn chế cơn thèm ăn, tránh sa đà vào những món ăn vặt kém lành mạnh.

3. Chuẩn bị bữa phụ lành mạnh

Ăn vặt được coi là kẻ thù của vóc dáng khỏe đẹp, sexy, vậy nên Chi Pu rất cẩn thận chuẩn bị những bữa phụ lành mạnh để vừa phục vụ nhu cầu, sở thích, vừa không sợ ảnh hưởng vóc dáng. 

Việc chuẩn bị bữa phụ lành mạnh cũng không có gì quá đỗi to tát. Chi Pu thường mang theo trái cây như chuối chín bên mình, để cung cấp năng lượng cho cơ thể bất cứ khi nào thấy đói, mệt mỏi. Thói quen ăn vặt đơn giản nhưng cũng giúp người đẹp duy trì vẻ đẹp quyến rũ và trẻ trung.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chi-pu-ngay-cang-nong-bong-gan-15-nam-trong-showbiz-khong-he-gia-di-mot-thoi-quen-an-uong-rat-dang-hoc-hoi-d292029.html

bí quyết trẻ đẹp

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.