Cho thêm mật ong vào loại đồ uống này sẽ có hiệu quả chống ung thư tốt, ngăn ngừa được lão hóa, phụ nữ tuổi 40 càng nên dùng

Uống sữa hạnh nhân với mật ong đang được một số chuyên gia dinh dưỡng trên thế giới coi là lựa chọn tốt nhất.

Bạn đã nghe nhiều về những lợi ích tuyệt vời mà mật ong mang lại, thế nhưng liệu bạn có biết rằng mật ong cũng có thể chống lại bệnh ung thư nếu như được kết hợp với thực phẩm phù hợp.

Mật ong pha cùng sữa hạnh nhân sẽ tạo thành một thức uống rất tốt cho sức khỏe. Bản thân sữa hạnh nhân nguyên chất sẽ hơi khó uống. Bạn có thể sử dụng đường ăn kiêng hoặc mật ong để gia tăng hương vị.

Cho thêm mật ong vào loại đồ uống này sẽ có hiệu quả chống ung thư tốt, ngăn ngừa được lão hóa, phụ nữ tuổi 40 càng nên dùng-1

Sữa hạnh nhân ít chất béo được cho là có nhiều năng lượng, protein, lipid và chất xơ. Nó cũng được chứng minh chứa nhiều sắt, magiê, canxi, kali, natri và kẽm. Trong khi đó, mật ong cũng là một trong những chất tạo ngọt lâu đời nhất trên trái đất.

Uống sữa hạnh nhân pha thêm với mật ong đang được một số chuyên gia dinh dưỡng trên thế giới coi là lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt, cả 2 nguyên liệu này đều giàu flavonoid và chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa một số bệnh tim và ung thư. Sữa hạnh nhân pha mật ong thực sự vô cùng phù hợp đối với cơ thể phụ nữ, vừa bảo vệ kháng khuẩn còn làm chậm quá trình lão hóa, do đó phụ nữ tuổi 40 - lứa tuổi có tốc độ lão hóa mạnh nhất càng nên tăng cường sử dụng.

Mật ong pha sữa hạnh nhân, cơ thể sẽ nhận được những lợi ích gì?

1. Ngủ ngon hơn

Thức uống này sẽ giúp não của bạn tránh khỏi orexin, một chất dẫn truyền thần kinh khiến bạn tỉnh táo. Như vậy, nó sẽ bạn thư giãn và dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

2. Giúp cơ thể luôn dồi dào năng lượng

Chỉ cần sử dụng một ly sữa hạnh nhân pha với hai thìa mật ong mỗi ngày, bạn sẽ có thể duy trì mức năng lượng của mình suốt cả ngày dài, vì hạnh nhân và mật ong đều là những thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất.

Cho thêm mật ong vào loại đồ uống này sẽ có hiệu quả chống ung thư tốt, ngăn ngừa được lão hóa, phụ nữ tuổi 40 càng nên dùng-2

3. Làm chậm quá trình lão hóa

Sự kết hợp này có tác động tích cực đến sức khỏe tổng thể khi chúng ta già đi. Trong thời cổ đại, sữa hạnh nhân và mật ong được coi là thần dược của cuộc sống, vì nó làm chậm quá trình lão hóa, có tác dụng làm đẹp da, trẻ hóa làn da cho phụ nữ. Loại thức uống này chứa 50% lượng vitamin E được khuyến nghị hàng ngày và có các thuộc tính chống ôxy hóa để da dẻ chị em khỏe mạnh, phòng ngừa các vấn đề về da.

4. Bảo vệ kháng khuẩn

Một trong những lợi ích sức khỏe hàng đầu của sữa hạnh nhân với mật ong là nó chống lại tụ cầu do đặc tính kháng khuẩn mạnh mẽ của chúng.

5. Tốt cho đường tiêu hóa

Theo Boldsky, uống một cốc sữa hạnh nhân và mật ong được cho là có thể làm giảm táo bón, điều trị các vấn đề về đường ruột cũng như chữa đầy hơi.

Cho thêm mật ong vào loại đồ uống này sẽ có hiệu quả chống ung thư tốt, ngăn ngừa được lão hóa, phụ nữ tuổi 40 càng nên dùng-3

6. Điều trị các bệnh về đường hô hấp

Sự kết hợp giữa sữa hạnh nhân và mật ong sẽ tạo nên một phương thuốc mạnh mẽ, thậm chí còn tốt hơn nhiều so với bất kỳ loại dược phẩm nào khác trong việc điều trị cảm lạnh và ho.

7. Giúp xương chắc khỏe

Bên cạnh mùi vị thơm ngon, sữa hạnh nhân còn được yêu thích bởi chứa ít calo và chất béo nên có tác dụng hỗ trợ giảm cân, tốt cho thị lực, giúp xương chắc khỏe.

Sữa hạnh nhân cung cấp vitamin D, canxi, protein, các vitamin và khoáng chất tốt cho xương, phòng ngừa loãng xương và các bệnh về xương.

Lưu ý khi uống sữa hạnh nhân pha mật ong

Cho thêm mật ong vào loại đồ uống này sẽ có hiệu quả chống ung thư tốt, ngăn ngừa được lão hóa, phụ nữ tuổi 40 càng nên dùng-4

- Sữa hạnh nhân rất dễ bị hỏng. Loại tự làm ở nhà thì nên dùng trong 2 ngày. Loại đóng hộp cần sử dụng theo đúng hạn sử dụng của nhà sản xuất, tránh những hậu quả nguy hiểm cho sức khỏe.

- Người tiểu đường không nên uống sữa hạnh nhân mật ong vì có thể làm tăng đường huyết.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cho-them-mat-ong-vao-loai-do-uong-nay-se-co-hieu-qua-chong-ung-thu-tot-ngan-ngua-duoc-lao-hoa-phu-nu-tuoi-40-cang-nen-dung-22202225422196256.htm

Mật ong

Thực phẩm chống ung thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.