Cô gái mù mắt khi tiêm filler: Spa dính nhiều sai phạm

Kiểm tra cơ sở Spa tiêm filler khiến cô gái bị mù mắt, ngành y tế TP.HCM phát hiện hàng loạt sai phạm.

Kiểm tra cơ sở Spa tiêm filler khiến cô gái bị mù mắt, ngành y tế TP.HCM phát hiện hàng loạt sai phạm.

Hôm nay, Thanh tra sở y tế TP.HCM phối hợp ngành chức năng quận 4 kiểm tra đột xuất căn hộ 621 lô H3, tầng 6 chung cư 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4.

Đây là cơ sở spa tiêm filler loại hyaluronic acid khiến chị N.T.T.D., 30 tuổi, bị mù mắt trái.

Thời điểm kiểm tra, đoàn liên ngành ghi nhận cơ sở có biển hiệu TN Spa 01282345114, beauty clinic Spa. Cơ sở không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, chứng chỉ hành nghề, giấy phép hoạt động.

Nữ bệnh nhân bị mù mắt khi tiêm chất làm đầy ở spa 

Đoàn còn phát hiện có một số thuốc, dụng cụ y tế chưa xuất trình hóa đơn và chưa cung cấp được nguồn gốc các loại thuốc.

Đoàn liên ngành niêm phong tạm giữ để làm căn cứ xử lý sau kiểm tra và yêu cầu cơ sở ngưng ngay việc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực y tế khi chưa có hồ sơ pháp lý theo quy định.

Thanh tra sở y tế TP đề nghị phòng y tế quận 4, UBND phường 6 giám sát việc ngưng hoạt động tại địa chỉ trên.

Thanh tra sở y tế tổng hợp các hồ sơ, làm rõ thêm các căn cứ về các cá nhân có liên quan thực hiện tiêm các dịch vụ thẩm mỹ có liên quan đến y tế và xử lý nghiêm các cá nhân sai phạm theo đúng quy định của pháp luật.

Như VietNamNet đã đưa tin, vào 4 ngày trước, chị D. tới cơ sở spa ở quận 4 làm đẹp. Tuy nhiên, 5 phút sau khi tiêm filler, chị D. đau nhức vùng mặt, mắt trái mờ đi.

Khi tới bệnh viện Trưng Vương, người bệnh được chẩn đoán tắc động mạch mắt do biến chứng tiêm chất làm đầy. Khả năng hồi phục thị lực mắt trái chị D. gần như không còn.



Theo VietNamNet


tiêm filler


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.