Covid-19: Hong Kong xác nhận trường hợp thứ hai tử vong

Một bệnh nhân dương tính Covid-19 tại Hong Kong đã tử vong mới đây, đánh dấu trường hợp thứ hai tử vong, sau trường hợp đầu tiên vào đầu tháng.

Phát ngôn viên của Bệnh viện Princess Margaret cho biết, tình trạng bệnh nhân 70 tuổi ngày càng xấu đi sau khi nhiễm Covid-19 và qua đời vào sáng hôm nay. Thông tin chi tiết sẽ được công bố vào chiều nay tại một cuộc họp báo chung liên quan đến Bộ Y tế và Cơ quan quản lý bệnh viện.

Được biết, người đàn ông mắc bệnh tiểu đường và các vấn đề về thận được xác nhận tử vong vào khoảng 7 giờ sáng nay. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của bệnh nhân hiện vẫn chưa xác định rõ.

Covid-19: Hong Kong xác nhận trường hợp thứ hai tử vong-1
Người đàn ông đã chết tại bệnh viện Princess Margaret vào sáng thứ Tư. Ảnh: EPA-EFE.

Theo thông tin được các cơ quan y tế công bố trước đó, người đàn ông sống một mình trong Nhà Shek Yi, Shek Lei (II) động sản, ở Kwai Chung.

Người đàn ông nhập viện vào 2/2 tại Bệnh viện Princess Margaret 10 ngày sau khi bị ngã do sự cố trong cuộc sống hàng ngày và được xác nhận dương tính Covid-19. Từ ngày 14/2, bệnh nhân rơi vào tình trạng nguy kịch. Trước đó, ông thực hiện một chuyến đi trong ngày qua Lok Ma Chau vào ngày 22 tháng 1.

Trước đó, Hong Kong xác nhận trường hợp tử vong đầu tiên là một người đàn ông 39 tuổi, mắc bệnh tiểu đường và qua đời vào ngày 4/2. Người đàn ông này được xác định là trường hợp thứ 13 dương tính virus corona mới Covid-19 tại Hong Kong, là cư dân sống ở Whampoa Garden.

Vị này đi du lịch đến Vũ Hán ở tỉnh Hồ Bắc, nơi có nguồn gốc của virus gây dịch viêm phổi cấp vào ngày 21 tháng 1 và trở về Hong Kong 2 ngày sau đó bằng chuyến tàu cao tốc Quảng Châu-Thâm Quyến-Hong Kong.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/covid-19-hong-kong-xac-nhan-truong-hop-thu-hai-tu-vong-222020192103039899.htm

virus corona

Viêm phổi cấp

dịch bệnh

virus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.