Cuốn sách giúp người Nhật chiến đấu với ung thư

Liệu pháp hỗ trợ điều trị ung thư bằng Hợp chất Fucoidan của bác sĩ người Nhật Daisuke Tachikawa đã mang lại hy vọng cho hàng triệu bệnh nhân ung thư Nhật, là món quà quý giá cho những bệnh nhân ung thư.

Liệu pháp hỗ trợ điều trị ung thư bằng Hợp chất Fucoidan của bác sĩ người Nhật Daisuke Tachikawa đã mang lại hy vọng cho hàng triệu bệnh nhân ung thư Nhật, là món quà quý giá cho những bệnh nhân ung thư.
 
Phát hiện bị ung thư có lẽ là một trong những nỗi sợ hãi và tuyệt vọng lớn nhất của bệnh nhân. Mọi dự định, kế hoạch về tương lai, niềm vui sống sụp đổ. Trong cơn hoảng loạn tột cùng đó, người bệnh và thân nhân của họ luôn quay quắt với những câu hỏi “mình còn sống được bao lâu?”, “có cách nào chữa khỏi không?”… 
 
Cuốn sách giúp người Nhật chiến đấu với ung thư-1
 
Thấu hiểu nỗi khắc khoải của người bệnh và sự tàn phá ghê gớm đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bệnh ung thư, nhiều năm qua, TS. BS. Daisuke Tachikawa - hiện là bác sĩ chuyên khoa Ung thư, Viện phó Bệnh viện Wakamiya, Nhật Bản đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu về liệu pháp hỗ trợ điều trị ung thư bằng Fucoidan. 
 
Cuốn sách giúp người Nhật chiến đấu với ung thư-2
Là một tổ hợp các chuỗi phân tử đường polysaccharide được chiết xuất từ các loại tảo nâu quý của Nhật như Mozuku, Mekabu và Kombu cùng thành phần từ sợi nấm Agaricus, Hợp chất Fucoidan hỗ trợ tiêu diệt tế bào ung thư với 3 cơ chế ưu việt là kích thích quá trình tự hủy diệt của tế bào bất thường; tăng cường hệ miễn dịch, làm giảm tác dụng phụ của hóa xạ trị và ngăn chặn quá trình hình thành mạch máu mới. 
 
Khi bệnh nhân được hỗ trợ điều trị bằng Hợp chất Fucoidan, các tế bào ung thư sẽ thu nhỏ dần lại và tự tiêu biến. Đặc biệt, Hợp chất Fucoidan còn giúp đánh thức khả năng tự làm lành vết thương tự nhiên của cơ thể.
 
Cuốn sách giúp người Nhật chiến đấu với ung thư-3 
 
Hàm chứa thông tin chi tiết về liệu pháp Fucoidan cùng câu chuyện điều trị ung thư từ các nhân chứng sống người Nhật, cuốn sách “Hợp chất Fucoidan mang lại sức khỏe và hy vọng” đã tiếp thêm sức mạnh, là vị cứu tinh đáng tin cậy, mang lại hy vọng cho hàng triệu bệnh nhân ung thư Nhật là món quà quý giá cho cho những bệnh nhân ung thư.
 
Cuốn sách giúp người Nhật chiến đấu với ung thư-4
 
Giá bán: 95.000 VND. Miễn phí giao sách trên toàn quốc.
 
Sách được bán tại: Công Ty TNHH “Sức Mạnh Kỳ Diệu Của Fucoidan”.
 
HCM: Phòng 3A, tầng 33 Bitexco Financial Tower, số 2 đường Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.ĐT ( 028) 39 144 347/ 0916 506 108
 
HN: Lầu 7, Phòng 702, Số 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm. ĐT (024) 39 368 683/ 0934 020210
 
Giờ  làm việc: Thứ 2-Thứ 6: 8h sáng - 5h chiều; Thứ 7: 8h sáng - 12h trưa
 
Vũ Minh - Vietnamnet
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.