Đang ân ái thấy điều này, đi khám phát hiện điều đau lòng

Khi đang ân ái với bạn gái, anh Hà bất ngờ khi phát hiện cô có khối u cứng, không đau. Sau khi đi khám, cô nhận kết quả ung thư vú giai đoạn 2.

Ung thư vú là bệnh ung thư phổ biến nhất ở phụ nữ và độ tuổi mắc bệnh ngày càng trẻ hóa. Anh Hà, 32 tuổi, ở Vân Nam, Trung Quốc, mới đây đã chia sẻ câu chuyện phát hiện bệnh của bạn gái và nhắc nhở mọi người nên đi khám định kỳ.

Theo anh Hà, cách đây không lâu, khi anh và bạn gái đang ân ái thì bất ngờ, anh phát hiện thấy có khối u ở ngực bạn gái, khối u này cứng, xuất hiện bất thường, chạm vào không hề đau đớn nên anh vô cùng lo lắng, động viên cô đi khám. Cả hai đến bệnh viện để được tư vấn và hỗ trợ thì nhận được kết quả, bạn gái bị ung thư vú giai đoạn 2.

Đang ân ái thấy điều này, đi khám phát hiện điều đau lòng-1
Ảnh minh họa.

Nhận kết quả này, bạn gái anh Hà vô cùng chán nản, tâm trạng sa sút, không thể ngờ được khối u mà mình không cảm thấy đau đớn lại chính là khối u ung thư vú. May mắn thay, anh Hà ở đã ở bên bạn gái không rời, khích lệ cô chiến đấu với căn bệnh và khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng cô trong quá trình điều trị chống ung thư.

Qua chuyện này, anh Hà kêu gọi phụ nữ hoặc bạn đời của họ thường xuyên kiểm tra những bất thường trên cơ thể và đi khám để điều trị y tế càng sớm càng tốt, đặc biệt là ung thư vú, nếu được điều trị tốt thì tỷ lệ sống sót cao.

Theo tìm hiểu, hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân gây ung thư vú, tuy nhiên, có nhiều yếu tố nguy cơ đã được biết đến, ví dụ như tiền sử gia đình mắc ung thư vú. Bất kỳ phụ nữ nào cũng có nguy cơ mắc bệnh, đặc biệt là những phụ nữ từ 40 tuổi trở lên. Có thể điều trị hiệu quả ung thư vú nếu phát hiện sớm, vì vậy, tầm soát định kỳ là một yếu tố rất quan trọng giúp tăng tỷ lệ điều trị và hồi phục thành công.

Theo Tri thức & Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/doi-song/dang-an-ai-thay-dieu-nay-di-kham-phat-hien-dieu-dau-long-1802260.html

bệnh ung thư

ung thư vú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.