Đây là loại rau "đắt cũng nên mua" mà Hà Tăng lẫn Minh Hằng đều "mê mệt": Ăn sáng, ăn vặt lẫn xay sinh tố đều không thể thiếu

Loại rau xanh này nên được Hà Tăng đưa vào chế độ ăn của mình, đa dạng từ làm đồ ăn vặt đến ăn sáng, ăn trưa.

Loại rau "đắt cũng nên mua" cả Hà Tăng lẫn Minh Hằng đều "mê mệt"

Showbiz Việt có nhiều "bóng hồng" xinh đẹp, nhưng bao năm trôi qua tên tuổi của Tăng Thanh Hà và Minh Hằng vẫn chưa từng hết hot dù giờ đây họ ít khi hoạt động nghệ thuật.

Điểm chung của cả Hà Tăng lẫn Minh Hằng là sở hữu nhan sắc dịu dàng, sang trọng. Dù đều đã làm mẹ, cả hai nàng mỹ nhân vẫn giữ được dáng đẹp và làn da căng bóng "không tuổi". Một điểm chung nữa ở Hà Tăng, Minh Hằng đó là đều theo đuổi thói quen ăn uống đa dạng, ít tinh bột, tập trung nhiều rau xanh và hoa quả.

Đây là loại rau đắt cũng nên mua mà Hà Tăng lẫn Minh Hằng đều mê mệt: Ăn sáng, ăn vặt lẫn xay sinh tố đều không thể thiếu-1Đây là loại rau đắt cũng nên mua mà Hà Tăng lẫn Minh Hằng đều mê mệt: Ăn sáng, ăn vặt lẫn xay sinh tố đều không thể thiếu-2
Dù đều đã làm mẹ, cả hai nàng mỹ nhân vẫn giữ được dáng đẹp và làn da căng bóng "không tuổi".

Rau xanh là "thực phẩm vàng" tốt cho hệ tiêu hóa, cho làn da và cho hệ tim mạch. Trong đó, loại rau mà cả Minh Hằng lẫn Tăng Thanh Hà đều yêu thích đó là cải kale hay còn được gọi là cải xoăn.

Loại rau này được Hà Tăng, Minh Hằng đưa vào chế độ ăn rất nhiều lần, có khi dùng để làm đồ ăn vặt, lúc thì xay cùng sinh tố hoặc ăn cùng bánh mì trong bữa sáng.

Đây là loại rau đắt cũng nên mua mà Hà Tăng lẫn Minh Hằng đều mê mệt: Ăn sáng, ăn vặt lẫn xay sinh tố đều không thể thiếu-3Đây là loại rau đắt cũng nên mua mà Hà Tăng lẫn Minh Hằng đều mê mệt: Ăn sáng, ăn vặt lẫn xay sinh tố đều không thể thiếu-4Đây là loại rau đắt cũng nên mua mà Hà Tăng lẫn Minh Hằng đều mê mệt: Ăn sáng, ăn vặt lẫn xay sinh tố đều không thể thiếu-5
Tăng Thanh Hà thích ăn rau cải xoăn cùng bánh mì, hoặc xay sinh tố.

Cải xoăn là một trong những loại thực phẩm lành mạnh nhất trên thế giới mà nhiều chuyên gia cho rằng "dù đắt cũng nên mua về ăn". Nhờ chứa nhiều vitamin, khoáng chất và dưỡng chất thực vật, loại rau xanh này cung cấp rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Đây là loại rau đắt cũng nên mua mà Hà Tăng lẫn Minh Hằng đều mê mệt: Ăn sáng, ăn vặt lẫn xay sinh tố đều không thể thiếu-6Đây là loại rau đắt cũng nên mua mà Hà Tăng lẫn Minh Hằng đều mê mệt: Ăn sáng, ăn vặt lẫn xay sinh tố đều không thể thiếu-7
Minh Hằng khoe làm nước ép cải xoăn để đẹp da, đẹp dáng.

Món rau cải xoăn tốt như thế nào?

1. Cung cấp chất chống oxy hóa

Chất chống oxy hóa bảo vệ cơ thể chúng ta khỏi các gốc tự do, có liên quan đến ung thư, bệnh mạch máu và các vấn đề sức khỏe khác.

Flavonol kaempferol và quercetin là những chất chống oxy hóa hàng đầu được tìm thấy trong cải xoăn, nó có thể bảo vệ cơ thể chúng ta khỏi các vấn đề sức khỏe như đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp và bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD).

2. Tăng cường sức khỏe đường ruột

Theo Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA), 100 gam cải xoăn sống có khoảng 4 gam chất xơ, gần 11% RDA. Việc tiêu thụ các thực phẩm giàu chất xơ có lợi cho sức khỏe đường ruột và giúp bạn cảm thấy no lâu. Ngoài ra, cải xoăn cũng ít calo, có thể giúp kiểm soát cân nặng.

3. Tốt cho tim mạch

Hàm lượng chất xơ cao của cải xoăn là một cách bổ sung có lợi cho chế độ ăn kiêng nếu bạn lo lắng về nguy cơ mắc bệnh tim.

Điều này là do ăn chất xơ có thể giúp giảm cholesterol và thay đổi cách cơ thể bạn hấp thụ đường, hạn chế tăng cân. Duy trì cân nặng khỏe mạnh có thể giúp tăng cường chức năng tim và giảm huyết áp.

4. Làm đẹp da

Món rau cải xoăn rất giàu lưu huỳnh, giúp sản sinh glutathione - một trong những chất chống oxy hóa quan trọng nhất của cơ thể.

Đồng thời, cải xoăn cũng chứa lutein và zeaxanthin, có tác dụng cải thiện thị lực. Đặc biệt, lutein và zeaxanthin khi kết hợp cùng nhau làm tăng lượng sắc tố trên da, giúp bảo vệ da chống lại ánh nắng mặt trời, làm giảm nguy cơ thoái hóa da.

Vitamin C trong cải xoăn giúp hhỗ trợ sản xuất collagen, một loại protein mà cơ thể bạn sử dụng để tạo độ đàn hồi và sức mạnh cho làn da.

Đây là loại rau đắt cũng nên mua mà Hà Tăng lẫn Minh Hằng đều mê mệt: Ăn sáng, ăn vặt lẫn xay sinh tố đều không thể thiếu-8
Món rau cải xoăn rất giàu lưu huỳnh, giúp sản sinh glutathione - một trong những chất chống oxy hóa quan trọng nhất của cơ thể.

5. Giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Mặc dù chất xơ có nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng có một điều bạn có thể không nghĩ tới là mối liên hệ của nó với việc giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2.

Hàm lượng chất xơ trong cải xoăn có thể giúp ngăn ngừa sự phát triển của bệnh tiểu đườngg, việc tăng cường chất xơ cũng đã được chứng minh là giúp giảm mức đường huyết.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/day-la-loai-rau-dat-cung-nen-mua-ma-ha-tang-lan-minh-hang-deu-me-met-an-sang-an-vat-lan-xay-sinh-to-deu-khong-the-thieu-d302486.html

bí quyết khỏe đẹp

Tăng Thanh Hà

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.