Điện Biên: 2 nữ giáo viên cùng dương tính SARS-CoV-2, trong đó có một người mang thai 8 tháng

Theo thông tin mới nhất về dịch Covid-19 tại Điện Biên, 2 nữ giáo viên đang công tác ở trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học Tân Phong (xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ) được phát hiện dương tính SARS-CoV-2. Đáng chú ý, trong đó có một người đang mang thai 8 tháng.

Vào trưa nay, ông Vừ A Bằng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên cho biết, hiện những người này đang là giáo viên công tác ở trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học Tân Phong (xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ).

Trong đó, cô giáo V. ở bản Nậm Chim 1, còn cô giáo L.T.K. (ở bản Tân Lập, cùng trú tại xã xã Si Pa Phìn).

Trước đó, cả 2 bệnh nhân đều có tiền sử tiếp xúc với bệnh nhân 3758 (là kế toán của trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học Tân Phong) mắc COVID-19 đã được công bố.

Được biết, trong 2 nữ giáo viên dương tính với SARS-CoV-2, một người đang mang thai 8 tháng, dự kiến sinh 24/6/2021.

Hiện toàn bộ xã Si Pa Phìn với hơn 6.000 dân đã được khoanh vùng cách ly y tế. Ngay trong ngày 14/5 Sở Y tế đã cử ngay 1 đội phản ứng nhanh của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh vào huyện Nậm Pồ hỗ trợ công tác phòng chống dịch.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dien-bien-2-nu-giao-vien-cung-duong-tinh-sars-cov-2-trong-do-co-mot-nguoi-mang-thai-8-thang-22202115513428987.htm

Covid-19 Điện Biên

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.