Diva Hồng Nhung ở tuổi 53: Nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon thả nhờ chăm tập môn thể thao mà nhiều sao Việt cũng mê

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, Hồng Nhung là một người rất yêu thích các hoạt động thể thao.

Hồng Nhung là một trong 4 nữ Diva của làng nhạc Việt, bên cạnh Thanh Lam, Mỹ Linh và Hà Trần.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ gây chú ý vì nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế mang tên "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt. Ở tuổi 53, nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc mặn mà, tươi trẻ khiến khán giả khen ngợi. 

Diva Hồng Nhung ở tuổi 53: Nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon thả nhờ chăm tập môn thể thao mà nhiều sao Việt cũng mê-1
Diva Hồng Nhung ở tuổi 53: Nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon thả nhờ chăm tập môn thể thao mà nhiều sao Việt cũng mê-2
Nhan sắc xinh đẹp của diva Hồng Nhung ngày trẻ.

Trên trang cá nhân, Hồng Nhung cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bản thân diện bikini, khoe body săn chắc, nuột nà ở độ tuổi U60. Để có được thần sắc như hiện tại, nữ diva đã phải xây dựng lịch trình ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi vô cùng khoa học.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ bản thân đã áp dụng chế độ detox cơ thể trong vòng 7 ngày bằng các loại nước ép như cần tây, dứa, chanh, củ dền, súp lơ, gừng,... để thanh lọc cơ thể. 3 ngày trước khi detox, cô đã giảm lượng thực phẩm mình tiêu thụ trong mỗi bữa. Đồng thời, sau thời gian thanh lọc, cô cũng chia nhỏ khẩu phần ăn 3 bữa chính, 2 bữa phụ với lượng thức ăn vừa đủ để cơ thể thích ứng dần dần. 

Diva Hồng Nhung ở tuổi 53: Nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon thả nhờ chăm tập môn thể thao mà nhiều sao Việt cũng mê-3
Những chai nước detox của Hồng Nhung.

Trong khẩu phần ăn hàng ngày, nữ ca sĩ chú trọng việc bổ sung chất xơ, đạm, chất béo có lợi, uống nhiều nước... để giữ dáng và làm đẹp da.

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, Hồng Nhung là một người vô cùng yêu thích các hoạt động thể thao. Bộ môn nữ diva thích nhất là yoga. Yoga cũng là môn thể thao mà Hà Tăng, Hà Hồ, Hoa hậu Phạm Hương... theo đuổi suốt nhiều năm qua.

Hồng Nhung từng nói về sở thích yoga của mình như sau: "Bống ta dù có trải qua sự nhớ nhung day dứt đối với đồ ăn nhưng hơi bị khoái với cái kết nhẹ nhàng như này. Xin chú thích là uống nhiều nước và tập yoga mỗi sáng nữa".

"Một thời gian sau khi tập, tôi cảm nhận rõ mình bền sức hơn trong công việc và cuộc sống. Cơ thể dẻo dai, tinh thần hưng phấn, đặc biệt chứng đau lưng làm mình khó chịu trước kia giờ gần như khỏi hẳn", nữ diva nói.

Diva Hồng Nhung ở tuổi 53: Nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon thả nhờ chăm tập môn thể thao mà nhiều sao Việt cũng mê-4
Diva Hồng Nhung ở tuổi 53: Nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon thả nhờ chăm tập môn thể thao mà nhiều sao Việt cũng mê-5

Mỗi sáng dù bận rộn nhưng Hồng Nhung sẽ dành ít nhất 15 phút để tập những bài yoga cơ bản. Hoặc vào những ngày quá bận, trước khi lên giường ngủ cô sẽ tập khoảng 10 phút để giúp cho giấc ngủ được sâu hơn.

Yoga - môn thể thao mà Hồng Nhung và nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích tốt như thế nào?

1. Giảm căng thẳng

Tập thể dục giúp tăng cường năng lượng và tâm trạng, và yoga cũng không ngoại lệ. Nhiều người thích tập yoga vì lợi ích của nó về mặt thư giãn và kiểm soát căng thẳng. 

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học California (Mỹ): Duy trì thói quen tập yoga có thể làm giảm hoạt động của các protein dễ gây viêm trong cơ thể, nhờ đó sẽ giúp bạn khỏe mạnh và kiểm soát tâm trạng tốt hơn.

2. Giúp ngủ ngon hơn

Manuela Kogon, giáo sư lâm sàng về tâm thần học và khoa học hành vi tại Stanford Medicine chia sẻ: Tập yoga giúp cơ thể thư giãn, vì thế nó thúc đẩy giấc ngủ ngon.

Tập yoga nhẹ nhàng trước khi đi ngủ được khuyến khích như một phương pháp thay đổi lối sống cho những người mắc chứng mất ngủ.

Diva Hồng Nhung ở tuổi 53: Nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon thả nhờ chăm tập môn thể thao mà nhiều sao Việt cũng mê-6
Diva Hồng Nhung ở tuổi 53: Nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon thả nhờ chăm tập môn thể thao mà nhiều sao Việt cũng mê-7

3. Giảm đau lưng

Bác sĩ Kogon cho biết: “Đau lưng sẽ giảm bớt khi tập yoga vì bộ môn này giúp cải thiện tính linh hoạt và sức mạnh cơ bắp”. Theo nghiên cứu năm 2011 được công bố trên Archives of Internal Medicine, tham gia một lớp học yoga thậm chí có thể giúp giảm đau lưng hiệu quả hơn so với thực hiện một số hình thức kéo giãn cơ khác.

4. Tăng tính linh hoạt

Nghiên cứu từ Đại học bang Colorado (Mỹ) đã chỉ ra rằng tập Bikram yoga (một hình thức tập yoga) sẽ có tác dụng giúp vai, lưng dưới và gân kheo linh hoạt. Yoga đồng thời giảm mỡ, cuối cùng có thể khiến cơ thể trở nên linh hoạt hơn.

Diva Hồng Nhung ở tuổi 53: Nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon thả nhờ chăm tập môn thể thao mà nhiều sao Việt cũng mê-8
Diva Hồng Nhung ở tuổi 53: Nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon thả nhờ chăm tập môn thể thao mà nhiều sao Việt cũng mê-9

5. Làm đẹp da

Yoga có thể là một cách tốt để chăm sóc da của bạn, nghiên cứu cũng cho thấy nó có thể làm giảm viêm mô góp phần gây lão hóa da.

Học cách kiểm soát phản ứng căng thẳng của bạn thông qua các tư thế, phương pháp hít thở của yoga có thể giữ cho làn da của bạn trông trẻ trung và khỏe mạnh hơn.


Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/diva-hong-nhung-o-tuoi-53-nhan-sac-tuoi-tre-voc-dang-thon-tha-nho-cham-tap-mon-the-thao-ma-nhieu-sao-viet-cung-me-20231029222136841.htm

Hồng Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.