Chuyên gia đồng hành cùng tạp chí Vogue khẳng định đây là đồ uống khiến bạn già đi hẳn 5 tuổi chỉ sau một đêm, chị em tránh ngay còn kịp!

Các nhà khoa học cũng thừa nhận loại đồ uống này gây tác hại không tưởng cho làn da, khiến da chùng nhão, chảy xệ vô cùng đáng sợ.

Đồ uống khiến bạn già đi hẳn 5 tuổi chỉ sau một đêm chính là rượu!

Chuyên gia dinh dưỡng Jairo Rodriguez ở New York, đồng thời là chuyên gia đồng hành cùng giới thiết kế và biên tập viên tạp chí Vogue khẳng định, rượu thực sự là một loại đồ uống phá hủy làn da của bạn theo hướng tồi tệ nhất. "Tôi luôn nói đùa với các bệnh nhân của mình rằng nếu bạn muốn già đi thì hãy uống rượu đi là vì thế. Thậm chí bạn sẽ già đi hẳn 5 tuổi chỉ sau một đêm dùng loại đồ uống này", Jairo Rodriguez chia sẻ.

Trong một bài báo gần đây về đồ uống khiến bạn già đi nhanh hơn, chuyên gia dinh dưỡng Amy Goodson (tác giả của The Sports Nutrition Playbook) cũng cho rằng, uống rượu có thể ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình hydrat hóa tự nhiên trên da của bạn.

Chuyên gia đồng hành cùng tạp chí Vogue khẳng định đây là đồ uống khiến bạn già đi hẳn 5 tuổi chỉ sau một đêm, chị em tránh ngay còn kịp!-1
Đồ uống khiến bạn già đi hẳn 5 tuổi chỉ sau một đêm chính là rượu!

"Da của bạn mỏng hơn, khô hơn khi bạn già đi và các yếu tố bên ngoài có thể đẩy nhanh quá trình này. Do tác dụng khử nước của rượu, nó có thể góp phần làm cho da già hơn khi uống nhiều theo thời gian", TS Goodson nói.

Uống nhiều rượu một cách thường xuyên cũng có thể làm lão hóa da nhanh hơn do làm gián đoạn thói quen ngủ của bạn. Trong một nghiên cứu từ Nature, người ta thấy rằng những người đàn ông thường xuyên uống nhiều rượu dễ gặp các vấn đề về giấc ngủ hơn. Một nghiên cứu từ Trung tâm Y tế Case kết luận rằng các vấn đề về giấc ngủ theo thời gian có thể dẫn đến quá trình lão hóa nhanh hơn.

Thường xuyên uống rượu gây ảnh hưởng đến làn da của bạn nhưng nếu loại rượu bạn dùng còn bổ sung thêm đường thì càng đáng sợ. Nguyên nhân bởi lượng đường trong rượu khiến nếp nhăn hình thành nhiều hơn, nhanh hơn. Dù đang trong độ tuổi thanh niên, da bạn cũng không tránh khỏi nếp nhăn sớm, mất collagen, độ đàn hồi, mẩn đỏ, mất nước và bọng mắt.

Chuyên gia đồng hành cùng tạp chí Vogue khẳng định đây là đồ uống khiến bạn già đi hẳn 5 tuổi chỉ sau một đêm, chị em tránh ngay còn kịp!-2
Thường xuyên uống rượu gây ảnh hưởng đến làn da của bạn nhưng nếu loại rượu bạn dùng còn bổ sung thêm đường thì càng đáng sợ.

Nghiên cứu này cũng xác nhận cùng với các dấu hiệu lão hóa về thể chất do ngủ không đủ giấc, việc thiếu ngủ theo thời gian cũng làm giảm khả năng phục hồi của một người nào đó mà họ gọi là "yếu tố gây căng thẳng ngoại sinh". Những yếu tố gây căng thẳng này bao gồm ánh sáng mặt trời, một số hóa chất trang điểm hoặc các sản phẩm chăm sóc da, chất ô nhiễm không khí và khói thuốc lá.

Thay vì uống rượu, bạn có thể thay bằng những loại đồ uống rẻ tiền có sẵn trong nhà nhưng cực tốt cho sức khoẻ dưới đây!

1. Nước lọc

Là loại nước nhà nào cũng sẵn, nước lọc luôn là ứng cử viên hàng đầu giúp làn da căng mướt cả ngày dài. Uống đủ nước mỗi ngày không chỉ giúp da luôn căng mọng, giữ ẩm tốt mà còn giúp đầu óc bạn được minh mẫn, tinh thần sảng khoái hơn, giải quyết mọi việc được thông hanh, hiệu quả hơn.

Chuyên gia đồng hành cùng tạp chí Vogue khẳng định đây là đồ uống khiến bạn già đi hẳn 5 tuổi chỉ sau một đêm, chị em tránh ngay còn kịp!-3

2. Trà xanh

Trà xanh là một trong những loại đồ uống phổ biến lại không hề đắt tiền. Hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào trong trà xanh còn có công dụng phòng chống ung thư cực tốt. Riêng về công dụng làm đẹp da thì khỏi bàn cãi. Uống trà xanh thường xuyên giúp đánh bay mụn, rụng tóc, viêm da dị ứng, ngăn chặn mụn cóc sinh dục, nấm candida, bệnh trứng cá đỏ, thậm chí ngăn chặn nguy cơ hình thành sẹo lồi ở người đang có vết thương hở. Tất cả đều đã được nghiên cứu công nhận và đăng tải trên Healthline vào năm 2012. Người Hàn Quốc cũng sử dụng loại đồ uống này đều đặn hàng ngày cho làn da căng mướt như được phủ sương.

Chuyên gia đồng hành cùng tạp chí Vogue khẳng định đây là đồ uống khiến bạn già đi hẳn 5 tuổi chỉ sau một đêm, chị em tránh ngay còn kịp!-4

3. Nước ép rau củ quả nguyên chất

Những loại nước ép rau quả có chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào. Khi sử dụng những loại đồ uống này, cơ thể bạn không chỉ được cung cấp lượng nước mà còn được bổ sung lượng chất chống oxy hóa, có tác dụng bảo vệ da, giúp da khỏe hơn từ trong ra ngoài, ngày càng căng mọng và láng mịn bất chấp tuổi tác. Tất nhiên bạn không được cho thêm đường hay bất cứ chất ngọt nào vào đồ uống của mình nhé!

Chuyên gia đồng hành cùng tạp chí Vogue khẳng định đây là đồ uống khiến bạn già đi hẳn 5 tuổi chỉ sau một đêm, chị em tránh ngay còn kịp!-5

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chuyen-gia-dong-hanh-cung-tap-chi-vogue-khang-dinh-day-la-do-uong-khien-ban-gia-di-han-5-tuoi-chi-sau-mot-dem-chi-em-tranh-ngay-con-kip-2220212411211817900.htm

Đồ uống gây hại

Rượu bia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.