Dùng sex toy, nhiều chị em nhận cái kết đắng và lời nhắc nhở của chuyên gia

Dùng sex toy để tự thưởng "mây mưa", nhiều chị em thú nhận dở khóc dở cười

Tham gia vào một nhóm kín trên mạng xã hội Facebook, chị Thoa cuối cùng cũng tìm thấy "ánh sáng" của cuộc đời mình mỗi khi chồng vắng nhà: Mua sex toy để có cảm giác như được quan hệ thật sự.

Dùng sex toy để tự thưởng "mây mưa", nhiều chị em thú nhận dở khóc dở cười

Là một người phụ nữ có nhu cầu tình dục cao nên chị Thoa (Mỹ Đức, Hà Nội) khó có thể chịu được cảnh chồng mình hết tháng này sang tháng nọ đi công tác biền biệt xa nhà. Thậm chí, có đợt do tính chất công việc, chồng chị đi công tác đến tận nửa năm mới. Điều ấy khiến chị Thoa bao lần đau khổ bởi nỗi niềm thầm kín mang tên nhu cầu tình dục cao.

Dùng sex toy, nhiều chị em nhận cái kết đắng và lời nhắc nhở của chuyên gia-1
Chị Thoa mua sex toy để có cảm giác như được quan hệ thật sự.

Người phụ nữ ngoài 30 này thú nhận nhiều lần mình phải thủ dâm nhưng cứ mỗi lần kết thúc, chị lại cảm thấy lòng buồn nặng nề, không thoải mái như khi làm "chuyện ấy" cùng chồng.

Tham gia vào một nhóm kín trên mạng xã hội Facebook, chị Thoa cuối cùng cũng tìm thấy "ánh sáng" của cuộc đời mình mỗi khi chồng vắng nhà: Mua sex toy để có cảm giác như... thật. Chị hăm hở mua một vài sản phẩm để "tự xử" mỗi khi có nhu cầu.

Thói quen này kéo dài được khoảng 2 tuần, dù nhận thấy vùng kín có dấu hiệu lạ nhưng chị vẫn chủ quan bỏ qua. Vào một lần do quá hăng khi đang "vui vẻ", chị Thoa bỗng bị chảy máu âm đạo ồ ạt. Quá sợ hãi, chị ngượng ngùng nhờ người bạn đưa đến phòng khám sản phụ khoa quen thuộc để được thăm khám mới biết bị tai nạn do dùng sex toy.

Dùng sex toy, nhiều chị em nhận cái kết đắng và lời nhắc nhở của chuyên gia-2
Thói quen này kéo dài được khoảng 2 tuần, chị nhận thấy vùng kín có dấu hiệu nhiễm trùng nhưng chủ quan bỏ qua.

Dùng sex toy cần đúng cách, tránh gây bệnh cũng như nguy cơ chán "người thực việc thực"

Theo BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp), sex toy hay còn gọi là đồ chơi tình dục nếu được sử dụng đúng cách và đảm bảo chất lượng sẽ giúp con người cân bằng được cuộc sống của mình. Trong cuộc sống hiện đại thì đây là một nhu cầu có thực, giống như trường hợp của chồng chị Thoa, thường xuyên đi công tác xa nhà thì hành động dùng sex toy của chị là một cách giải tỏa nhu cầu bản thân nhưng vẫn chung thủy trước sau với chồng mình.

Chuyên gia nhấn mạnh, việc làm này không có gì đáng lên án. Tuy nhiên, điều đáng nói là việc nhiều chị em thiếu kinh nghiệm mua hàng, mua phải hàng kém chất lượng, cũng như sử dụng không đúng cách dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung: 
Sử dụng sex toy không đảm bảo chất lượng, sử dụng không đúng cách, bạn sẽ có nguy cơ bị dị ứng, tổn thương bộ phận sinh dục, vùng kín bị trầy xước, thậm chí là nguy cơ chảy máu ồ ạt

Việc sử dụng đồ chơi tình dục với kích thước lớn, đưa vào quá sâu, bật nấc rung mạnh thì càng có nguy cơ mắc phải những tai nạn này. Bản thân chuyên gia đã từng sơ cứu cho nhiều trường hợp chị em đút sex toy quá sâu khiến chúng chui tọt sâu vào ổ bụng cực nguy hiểm.

Dùng sex toy, nhiều chị em nhận cái kết đắng và lời nhắc nhở của chuyên gia-3
Nhiều người chủ quan không nhận ra điều này nhưng hành động nghiện dùng sex toy sẽ vô tình dẫn đến "thích đồ giả hơn đồ thật", ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình.

Việc đáng lên án thứ hai là sử dụng đồ chơi tình dục đến mức nghiện ngập, lạm dụng, quá phụ thuộc vào chúng. Nhiều người chủ quan không nhận ra điều này nhưng hành động nghiện dùng sex toy sẽ vô tình dẫn đến "thích đồ giả hơn đồ thật", ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình. Thường xuyên dùng sex toy khiến bạn không tìm thấy khoái cảm với nửa kia, thậm chí đã xuất hiện nhiều trường hợp không thể xuất tinh khi giao hợp thật.

Do đó, chuyên gia khuyên, mọi người không cần kỳ thị đồ chơi tình dục nhưng cần đảm bảo hàng dùng chất lượng cao, chính hãng, không lạm dụng để tránh nghiện ngập, dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng tâm sinh lý. Chị em thì càng phải hết sức cẩn trọng bởi sử dụng không đúng cách, lạm dụng sex toy có thể dẫn đến viêm nhiễm nặng nề, vô sinh…

Theo Tổ Quốc


sex toy

nhu cầu tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.